Ngáo đá, phó phòng ngân hàng đâm bố chết, mẹ và em gái trọng thương

11/02/2019 13:24

Ngày 11.2, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đã bắt giữ Trương Mạnh Tuấn (SN 1987) xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch về hành vi giết người.


Đối tượng Trương Mạnh Tuấn

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 10.2, người dân xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc nghe tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình ông Trương Cảnh H (SN 1959) và bà Mai Thị H (SN 1963) là bố mẹ Tuấn.

Lúc chạy sang, họ thấy Tuấn đang cầm con dao đe dọa những người xung quanh. Bên trong căn nhà, ông H đã tắt thở với nhiều vết chém trên người, bà H bị thương nặng. Em gái Tuấn cũng bị đâm nhiều nhát và bị chém đứt một ngón tay.

Được biết, Tuấn đã có vợ và một con trai 3 tuổi. Ngay trong đêm xảy ra sự việc, thấy chồng có biểu hiện bất thường, nên vợ đã đưa con chạy trốn.

Tối hôm đó, Tuấn có buổi liên hoan cùng bạn bè và nghi có sử dụng chất kích thích.

Tuấn về nhà trong trạng thái không làm chủ được bản thân. Sau khi gây ra vụ việc đau lòng, Tuấn cầm dao lái xe bỏ đi, đến khu vực Nam Cấm, ôtô đâm phải cột điện.

Đến 4h sáng 11.2, Công an huyện Nghi Lộc đã khống chế thành công đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra.

Người dân xóm giềng gần nhà cho biết: “Tuấn trước nay vẫn luôn là người hòa đồng, hiếu thuận với bố mẹ và rất yêu thương vợ con”.

Trương Mạnh Tuấn là con trai đầu của vợ chồng ông H. Tuấn đang giữ chức vụ là Phó Phòng kinh doanh của một ngân hàng có chi nhánh ở Cửa Lò.

Theo Lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngáo đá, phó phòng ngân hàng đâm bố chết, mẹ và em gái trọng thương