Một phụ nữ chết tại phòng khám tư sau khi nạo hút thai

04/08/2020 06:11

Một phụ nữ đang mang thai 15 tuần tuổi đã tử vong sau khi nạo hút thai tại phòng khám tư ở địa chỉ 15 Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Công an có mặt tại phòng khám tối 3.8 để điều tra nguyên nhân vụ việc 

Sự việc xảy ra vào chiều 3.8. Một lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy cho biết sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại phòng khám để điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày một phụ nữ đang mang thai 15 tuần tuổi được bạn đưa đến phòng khám địa chỉ 15 Mai Dịch để nạo hút thai. 

Sau khi làm thủ thuật thì phòng khám báo cho người nhà rằng thai phụ đang nguy kịch. Sau đó, người nhà lại nhận được thông tin nạn nhân đã tử vong.

Được biết, người phụ nữ này đã có 2 con nhỏ, khi mang thai cháu thứ 3 chị đi nạo hút thì xảy ra sự việc đau lòng.

Đến tối cùng ngày, cơ quan công an vẫn có mặt tại phòng khám để thu thập thông tin điều tra nguyên nhân thai phụ tử vong. Chủ phòng khám cũng được mời về cơ quan công an lấy lời khai.

Trao đổi với phóng viên, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết đã giao Phòng Y tế quận Cầu Giấy phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc, thông tin đầy đủ về giấy phép, danh mục dịch vụ phòng khám này được thực hiện, có vi phạm quy chế hành nghề hay không... để trả lời gia đình nạn nhân và người dân.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một phụ nữ chết tại phòng khám tư sau khi nạo hút thai