Hai bức thư tuyệt mệnh tại hiện trường bốn người chết ở Hà Tĩnh

20/10/2018 16:25

Lực lượng chức năng phát hiện hai bức thư tuyệt mệnh nói về cảnh nợ nần được cho là của vợ chồng anh Thành viết.

Trưa 20.10, nhà chức trách Hà Tĩnh cho biết qua khám nghiệm hiện trường 4 người gia đình anh Nguyễn Tiến Thành (trú xã Kỳ Hợp) tử vong trong tư thế treo cổ, cảnh sát phát hiện hai bức thư tuyệt mệnh được cho là của vợ chồng anh viết.

Ông Dương Xuân Tịnh, công an viên xã Kỳ Hợp thông tin, nội dung bức thư đề cập đến cuộc sống gia đình. Trong đó, thư của anh Thành có đoạn: "Trong 8 năm qua, gia đình mình trải qua nhiều sóng gió, vất vả, song đây cũng là quãng thời gian hạnh phúc nhất của bố mẹ. Vì tình yêu mà bố mẹ đã sinh hai con. Hai con là niềm tin của bố mẹ, không gì sánh được. Bố mẹ ngàn lần xin lỗi các con".

Sau đó anh Thành lý giải tìm đến cái chết do mấy năm nay cuộc sống rơi vào bế tắc. Trước khi đi đến quyết định cuối cùng, hai vợ chồng đã đấu tranh, suy nghĩ rất nhiều; cảm thấy cuộc sống có nhiều áp lực, dường như không có lối thoát.

"Khi mọi người đọc được thư thì gia đình chúng tôi đã đi xa rồi", bức thư được cho của anh Thành nêu.

Trong bức thư còn lại, chị Thanh (vợ anh Thành) bày tỏ lời xin lỗi và "mong mọi người chấp nhận sự thật, đừng đau buồn và hãy hứa sống thật tốt".

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đức Hùng

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đức Hùng

Theo cơ quan chức năng, vài ngày trước, anh Thành có liên quan tới vụ trộm điện thoại của người dân ở huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình). Công an thị xã Kỳ Anh đã làm việc với anh này, sau đó bàn giao cho Công an huyện Tuyên Hóa xử lý.

12 giờ cùng ngày, hàng trăm người dân tập trung nơi ngôi nhà xảy ra án mạng. Chính quyền địa phương đã lập thùng quyên góp để mọi người hỗ trợ, lo mai táng cho các nạn nhân.

Người thân đau đớn trước sự ra đi của các nạn nhân. Ảnh: Đức Hùng

Người thân đau đớn trước sự ra đi của các nạn nhân. Ảnh: Đức Hùng

Trước đó vào sáng 20.10, chị gái của anh Thành phát hiện em trai cùng vợ 24 tuổi, hai con 6 và 4 tuổi chết trong thế treo cổ trên xà gồ sắt, tại phòng ngủ của nhà riêng.

Căn nhà nơi xảy vụ việc nằm ở bên đường lớn liên xã, được xây từ năm 2017, mới hoàn thiện phần thô.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai bức thư tuyệt mệnh tại hiện trường bốn người chết ở Hà Tĩnh