Đối tượng giả đi lễ buôn ma túy lĩnh án chung thân

16/05/2018 09:10

Hà rủ bạn đi lễ ở Lạng Sơn để ngụy trang rồi thuê xe mang số ma túy trên giao cho khách, đến khu vực chân cầu Bình thuộc xã Đồng Lạc (Chí Linh) thì bị bắt.


Hoàng Thị Minh Hà tại tòa

Ngày 15.5, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt Hoàng Thị Minh Hà (sinh năm 1954, ở phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) tù chung thân về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Qua nhiều lần đi lễ tại Lạng Sơn, Hà quen biết một người đàn ông khoảng 50 tuổi (không rõ tên, địa chỉ). Khoảng 19 giờ ngày 20.1.2018, khi gặp nhau tại khu vực đường tàu thuộc phường Trần Nguyên Hãn, người đàn ông này bảo Hà mua ma túy và đem đến chùa Cửa Đông (TP Lạng Sơn) bán cho ông ta. Khoảng 8 giờ 30 ngày 21.1.2018, Hà đến khu vực đường tàu thuộc quận Lê Chân mua 400 triệu đồng ma túy của một người phụ nữ rồi giấu trong các cuộn hương vòng. Hà dự định đem đến Lạng Sơn bán cho người đàn ông đã hẹn hôm trước kiếm lời. Sau đó, Hà rủ bạn đi lễ ở Lạng Sơn để ngụy trang rồi thuê xe mang số ma túy trên giao cho khách. Khi xe đi đến khu vực chân cầu Bình thuộc xã Đồng Lạc (Chí Linh) thì bị Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh bắt quả tang.

NGUYÊN DÃ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng giả đi lễ buôn ma túy lĩnh án chung thân