Cô giáo tiểu học khai được mời nên hít thử ma túy

24/12/2018 15:04

Nữ giáo viên tiểu học và kế toán mầm non ở Hà Tĩnh bị đình chỉ công tác vì sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật.

Ngày 24.12, Trường Tiểu học Hương Trà (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đã đình chỉ công tác 30 ngày với một giáo viên trong thời gian chờ kết luận của công an về việc bị bắt quả tang tham gia tiệc sinh nhật bằng thuốc lắc. Cùng ngày, trường mầm non Phúc Trạch cũng đình chỉ công tác với một nữ kế toán.

Một số cô gái trong tiệc ma túy bị cảnh sát áp tải lên xe công vụ đưa về trụ sở. Ảnh: A.C

Một số cô gái trong tiệc ma túy bị cảnh sát áp tải lên xe công vụ đưa về trụ sở. Ảnh: A.C

Làm việc với cảnh sát, nữ giáo viên khai tối 21.12 được bạn rủ tới quán Dubai hát karaoke. Khi hai người đưa một đĩa có bột đựng ma túy màu trắng cùng chiếc vòi bảo hít thử, cô đã hít hai lần.

Còn nữ kế toán khai được bạn rủ đến quán karaoke, khi được mời hít đã từ chối. Nhưng kết quả giám định của công an cho thấy hai phụ nữ này cùng 11 người tham gia tiệc sinh nhật khi bị kiểm tra đều cho kết quả có sử dụng chất ma túy.

Theo nhà chức trách, cô giáo tiểu học và nữ kế toán đều đã ly hôn. Việc chủ nhiệm lớp của nữ giáo viên đã được thay bằng người khác. 

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện Hương Khê đột kích quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) phát hiện 13 người (6 nam và 7 nữ) đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một gói nylon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), một túi nylon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

13 người đều có phản ứng dương tính với chất ma túy. Họ khai thuê phòng của quán karaoke để tổ chức "tiệc ma túy" mừng sinh nhật của bạn.

Tham gia "tiệc thuốc lắc" còn có một phó giám đốc chi nhánh Agribank Hương Khê và một cán bộ Hạt kiểm lâm Hương Khê. 

Làm việc với công an, nam cán bộ ngân hàng khai có dùng một viên thuốc lắc.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo tiểu học khai được mời nên hít thử ma túy