Mẹo chọn quà Valentine hợp ý nàng

12/01/2019 17:33

Dựa vào tính cách cô gái, đón đầu trào lưu, ý nghĩa bên trong, cân nhắc thời gian khi mua từ nước ngoài... sẽ giúp bạn chọn món quà hợp ý nàng.

Tính cách người nhận 

Biết quan sát, để ý từng chi tiết nhỏ nhất sẽ giúp bạn phát hiện ra sở thích của cô gái mình thương. Nếu nàng thích nấu nướng, một chiếc cân bột hoặc dụng cụ làm bánh có khắc tên cả hai sẽ trở thành món đồ được yêu thích nhất của nàng ở gian bếp.

Cô gái cá tính mạnh mẽ, hướng ngoại và yêu vận động sẽ khó mà chối từ bộ dụng cụ dã ngoại vừa ngọt ngào lại có ý nghĩa thiết thực. Món quà cũng có thể thay thế một lời hẹn hò tinh tế, giúp bạn thể hiện thành ý với đối phương, vừa tạo ra những kỷ niệm đẹp cho cả hai.

Hoặc ví như nàng thích làm đẹp, thì hãy chinh phục nàng bằng mỹ phẩm, các mặt hàng thời trang, nước hoa...

Bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể với dầu gội, sữa tắm, tẩy tế bào chết, kem dưỡng từ Amazon Đức là một gợi ý cho chàng.

Hưởng ứng trào lưu

Mỗi một thời điểm, các cô gái lại có những trào lưu hay ho. Ví như mốt quần loe, váy áo phong cách cổ điển, chất liệu linen thanh thoát. Hay như đầu năm 2019, các nàng lại mê mệt các bộ váy nhung quyến rũ, sang trọng.

Cũng có khi các nàng chuộng trang điểm theo lối cam đất, hồng đào nhẹ nhàng, trong suốt. Hoặc nếu đi tiệc nhất định phải nhấn nhá chút nhũ lấp lánh trên mi mắt. Son đỏ hình chiếc giày, chai nước hoa phiên bản giới hạn... cũng từng là những trào lưu rầm rộ mà nếu biết để ý, chàng có thể săn được cho cô gái của mình món quà độc đáo như ý.

Ý nghĩa món quà

Mỗi đồ vật được chọn làm quà đều mang trong mình một lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa. Chiếc đồng hồ nêu lên ngụ ý, cô ấy thật thanh lịch, thông minh. Thỏi son với màu rực rỡ thể hiện mối quan hệ sâu sắc giữa người trao và người nhận, cũng là cách khen ngợi vẻ đẹp của nàng.

Một chiếc dây chuyền bạc xinh xắn với mặt hình trái tim thổ lộ rằng nàng đã hoàn toàn nắm giữ trái tim bạn. Nếu là tín đồ công nghệ, bạn có thể tặng nàng các thiết bị gia dụng với nhiều công năng, giúp mỗi ngày mới mẻ và thú vị hơn.

Fado.vn có nhiều mẫu đồng hồ nữ thanh lịch, sang trọng.

Chú ý thời gian khi mua hàng nước ngoài

Các thương hiệu ngoại thường được ưa chuộng dùng làm quà tặng cho nàng, tuy vậy cần lưu ý lựa chọn các địa chỉ mua sắm uy tín, dịch vụ chất lượng.

Ngoài ra, thời gian vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam trung bình mất khoảng nửa tháng. Thế nên nếu có ý định chọn món hàng thương hiệu ngoại, hãy tính toán thời gian này để không lỡ mất dịp quan trọng gửi tặng người thương.

HOÀI NHƠN (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹo chọn quà Valentine hợp ý nàng