Gợi ý chọn quà Valentine

07/02/2020 17:43

Son môi, nước hoa, túi xách, ví, phụ kiện thời trang... thích hợp làm quà dịp lễ Tình nhân 14.2 cho cả phái đẹp lẫn cánh mày râu.

Son môi

Khi chọn mua son làm quà, phái mạnh cần lưu ý đến thói quen của người nhận. Tùy theo sở thích, độ tuổi, chị em sẽ có màu và chất son yêu thích khác nhau. Son màu trung tính hoặc son dưỡng có màu phù hợp với đa số phụ nữ.

Son đỏ có nhiều sắc độ từ đỏ cam, đỏ nâu, đỏ tươi đến đỏ hồng, đa số đều phù hợp với tông da của người châu Á, thích hợp chọn làm quà Valentine dành tặng phái đẹp.

Son đỏ có nhiều sắc độ từ đỏ cam, đỏ nâu, đỏ tươi đến đỏ hồng, đa số đều phù hợp với tông da của người châu Á, thích hợp chọn làm quà Valentine dành tặng phái đẹp

Các chàng có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để chọn được thỏi son ưng ý, phù hợp với sở thích và phong cách của người phụ nữ thân yêu. Tránh trường hợp chọn nhầm thỏi son chị em không thích, phái mạnh nên hạn chế hoặc không chọn son bóng, quá lì, màu đậm, quá ấn tượng hoặc táo bạo. Một số màu son phù hợp với tông da của phụ nữ châu Á là đỏ, đỏ cam, đỏ nâu...

Nước hoa

Không giống son môi chỉ thích hợp tặng cho phái đẹp, nước hoa có thể dùng làm quà tặng cho cả nam lẫn nữ. Tùy theo phong cách, sở thích và mức giá, bạn có thể chọn ra hương nước hoa có giá dưới một triệu đồng từ các thương hiệu danh tiếng, có độ lưu hương lâu dài.

Phái mạnh có thể chọn những hương nước hoa nữ tính đến từ các thương hiệu Marc Jacobs, Tommy Hilfiger, Burberry... Ngược lại, để chọn nước hoa cho nam giới, chị em phụ nữ có thể nghĩ đến các thương hiệu dành cho nam như Hugo Boss, Versace, Armani...

Nước hoa Burberry Brit for her với các nốt hương đầu, giữa và cuối từ hạnh nhân lục, cây sả chanh, quả lê, hoa mẫu đơn, gỗ gụ, hương vani và hổ phách, có giá ưu đãi 20% so với giá gốc trên Shop VnExpress, giảm còn 2,08 triệu đồng.

Nước hoa Burberry Brit for her với các nốt hương đầu, giữa và cuối từ hạnh nhân lục, cây sả chanh, quả lê, hoa mẫu đơn, gỗ gụ, hương vani và hổ phách

Túi xách, ví

Một chiếc túi đeo chéo hoa văn nữ tính hay ví dài cầm tay cũng là món quà lý tưởng cho các chị em dịp Valentine sắp đến. Các chàng có thể lựa chọn thoải mái giữa hàng loạt kiểu dáng, chất liệu, hoa văn thời trang. Bên cạnh quần áo, giày dép, túi xách và ví cầm tay là một trong những món phụ kiện giúp hoàn thiện bộ trang phục của phái đẹp. Nếu đang phân vân không biết nên tặng gì cho người yêu, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Các loại ví nam hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho chị em lựa chọn. Lưu ý chọn loại ví tiền ít chi tiết, kiểu dáng tối giản, màu nâu hoặc đen để các chàng dễ phối nhiều kiểu trang phục.

Nhiều kiểu túi đeo chéo, ví cầm tay của thương hiệu Venuco Madrid, giảm giá mạnh trên Shop VnExpress. Xem thêm sản phẩm tại đây.

Đồng hồ, vòng tay, nhẫn

Phụ kiện đôi như đồng hồ, vòng tay, nhẫn... thường được các cặp tình nhân ưa chuộng dịp Valentine. Các thương hiệu đồng hồ như Julius, Shengke Korea hay Royal Crown... có nhiều thiết kế đồng hồ đôi phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Đồng hồ cặp Julius có dây đeo bằng da màu nâu. Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao, chống va đập tốt ở mức sinh hoạt hàng ngày. Bộ sản phẩm gồm hai đồng hồ, có giá 738.000 đồng, ưu đãi 28% trên Shop VnExpress.

Các loại phụ kiện, trang sức khác như vòng tay hoặc nhẫn cặp cũng được các đôi chọn mua làm quà tặng làm kỷ niệm. Tùy theo chất liệu như vàng, bạc và kiểu dáng mà giá cả sẽ chênh lệch khác nhau. Các thương hiệu vàng bạc đá quý thường ra mắt thiết kế đôi, dành cho tình nhân dịp Valentine. Bạn có thể chọn mua phụ kiện, trang sức làm quà tặng bất ngờ hoặc cùng người yêu chọn mua để có được món quà kỷ niệm ưng ý.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gợi ý chọn quà Valentine