Chọn quà tặng nàng ngày Phụ nữ Việt Nam

17/10/2017 15:08

<div><b>Nhân ngày 20.10, hoa, thiệp chúc mừng, kim cương, đồng hồ... là những món quà ý nghĩa để tôn vinh một nửa thế giới.</b></div><div><br></div>

Hoa 

Trong tình yêu, những bó hoa tươi thắm thường mang hàm ý người phụ nữ giống như đóa hoa đẹp, tỏa hương thơm ngát.

Ngoài hoa tươi, hoa lụa cũng là ý tưởng được nhiều người lựa chọn. Những yếu tố như màu sắc chân thực, kiểu dáng đa dạng, bền vững với thời gian và đặc biệt là giống như hoa thật của hoa lụa đã khiến nó được nhiều người chọn làm quà tặng ngày 20/10.

goi-y-chon-qua-tang-phai-dep-ngay-phu-nu-viet-nam

Trong tình yêu, bó hoa tươi thắm mang hàm ý em giống như đóa hoa đẹp, tỏa hương thơm ngát.

Món quà tinh thần 

Nếu nàng thuộc tuýp phụ nữ sống thiên về cảm xúc, một “chiếc hộp bí mật” gồm thiệp chúc mừng kèm theo thổ lộ thầm kín, hoặc hình ảnh kỷ niệm trong những chuyến đi giữa hai người… sẽ trở thành món quà vô giá trong mắt nàng. Thực tế, cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim.

Nước hoa

Trong tình yêu, tặng nước hoa thể hiện ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên rõ ràng, gắn kết hơn. Ngoài ra, đây còn là loại trang sức vô hình mà người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu. Vậy nên, tặng một chai nước hoa có mùi hương nàng yêu thích là cách tế nhị để làm đầy kho “gia vị tình yêu” giữa hai người.

goi-y-chon-qua-tang-phai-dep-ngay-phu-nu-viet-nam-1

Phụ nữ cũng giống như viên kim cương quý, luôn xứng đáng được nâng niu và bảo vệ.

Kim cương

Phụ nữ cũng giống như viên kim cương quý, luôn xứng đáng được nâng niu và bảo vệ. Hiện nay, việc lựa chọn kim cương làm quà tặng đã trở nên phổ biến hơn bởi ngoài kim cương tự nhiên có giá thành đắt đỏ, nhiều thương hiệu trang sức trong nước liên tục cho ra đời các sản phẩm kim cương nhân tạo với mức dễ chịu hơn nhiều.

Đồng hồ

Đồng hồ tượng trưng cho hình ảnh một người phụ nữ đúng giờ, độc lập, tự tin và sành điệu. Đây cũng là một loại phụ kiện cao cấp mà phái đẹp luôn đánh giá cao khi kết hợp với trang phục.

Vì vậy, không chỉ là món quà tuyệt vời mà phái mạnh nên lựa chọn để tặng cô gái mình yêu thương, chính các nàng cũng có thể tự thưởng cho mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam, như một cách chiều chuộng, trân quý bản thân.

Trong số những địa chỉ mua đồng hồ uy tín, hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch là một trong những tên tuổi được khách hàng Việt tin tưởng. Nhân dịp 20/10, khách hàng mua đồng hồ nữ tại Galle Watch sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 20% cùng nhiều phần quà hấp dẫn như một voucher thẻ tập VIP 30 ngày tại hệ thống phòng tập California Centuryon tiêu chuẩn 5 sao, một voucher thẻ tập 5 buổi miễn phí Yoga đến từ hệ thống Yoga Plus của California, một thỏi son sắc màu thời thượng từ ZA (hãng mỹ phẩm thuộc Shiseido).

Thế Đan (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chọn quà tặng nàng ngày Phụ nữ Việt Nam