Bí quyết "săn sale" cho phái đẹp

22/04/2020 09:16

Shopping là niềm yêu thích của mọi phụ nữ nhưng để trở thành người tiêu dùng thông thái, các chị em nên "dắt túi" một vài mẹo săn hàng khuyến mãi để mua sắm tiết kiệm.

Phái đẹp có thể mua sắm thỏa thích nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản đáng kể nếu tận dụng các chương trình ưu đãi từ thương hiệu với một số mẹo sau đây:

- Lập hội cùng nhau mua sắm: Hiện nay, các thương hiệu thường có ưu đãi miễn phí vận chuyển hoặc giảm giá với các đơn hàng nhiều sản phẩm. Lúc này, chúng ta sẽ cần đến "đồng minh" để cùng hưởng mức giá tốt. 

- Săn các mã giảm giá, voucher: Mã giảm giá hoặc voucher sẽ giúp các chị em tiết kiệm được khá nhiều khi mua hàng. Do đó, phái đẹp cần lưu trữ mã giảm giá, voucher trên các fanpage, sàn thương mại điện tử... để sử dụng khi cần. 

- Follow fanpage của nhãn hàng: Theo dõi trang fanpage của các nhãn hàng quen thuộc là một trong những mẹo hữu ích nhất bởi hầu hết thương hiệu sẽ liên tục cập nhật thông tin về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi lớn... trên kênh thông tin truyền thông xã hội phổ biến này. Ngoài ra, các fanpage cũng thường tổ chức các cuộc thi, minigame với quà tặng hấp dẫn như sản phẩm hoặc voucher mua hàng. 

- Quan tâm các chương trình khuyến mãi: Các nhãn hàng thường sẽ tung các chương trình khuyến mãi lớn vào những dịp lễ trong tháng hay đầu/cuối các mùa trong năm. Vì vậy, các chị em nên lưu ý thông tin ưu đãi trong những dịp này để có thể chọn được nhiều sản phẩm ưng ý với ưu đãi hấp dẫn.

Sắp tới, 30.4 - 1.5 cũng là dịp để các thương hiệu triển khai các chương trình tri ân khách hàng, giúp phái đẹp mua sắm thuận tiện, tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ dài 4 ngày này.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết "săn sale" cho phái đẹp