Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, có nơi rét đậm, rét hại

16/02/2020 19:43

Tối và đêm 16.2, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Nam Trung Bộ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, chiều 16.2, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía tây Bắc Bộ và trung Trung Bộ. 

Tối và đêm 16.2, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía tây Bắc Bộ và trung Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở nam Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh,, bắc Bộ và bắc Trung Bộ trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao đề phòng có băng giá. Gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Dự báo thời tiết chi tiết cho các khu vực đêm 16.2: Phía tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng Lai Châu-Điện Biên, có mây có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ C.

Phía đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ, vùng núi 9-12 độ C.

Thủ đô Hà Nội không mưa, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ C.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, có nơi rét đậm, rét hại