TP Hải Dương biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở và công nhân, lao động tiêu biểu

19/05/2018 16:03

Sáng 19.5, Liên đoàn Lao động TP Hải Dương tổ chức tọa đàm và biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở và công nhân, lao động tiêu biểu.

Liên đoàn Lao động TP Hải Dương khen thưởng công nhân, lao động tiêu biểu

Tại tọa đàm, các cán bộ công đoàn cơ sở chia sẻ kinh nghiệm về việc tham mưu người sử dụng lao động ký kết thỏa ước lao động tập thể với nhiều điều khoản có lợi cho người lao động, biện pháp bảo đảm an toàn lao động, thực thi đúng chính sách đối với người lao động... Một số công nhân, lao động tiêu biểu chia sẻ kinh nghiệm để có những sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp, mang lại giá trị cao trong sản  xuất.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố tặng giấy khen cho 12 Chủ tịch Công đoàn cơ sở có nhiều đóng góp cho phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn; 18 công nhân, lao động tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cùng ngày, Công đoàn ngành giao thông vận tải tổ chức giao lưu bóng bàn, bóng đá và cầu lông thu hút người lao động đến từ 12 công đoàn cơ sở tham gia. Công đoàn ngành cũng trao 10 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp.

THANH NGA

(0) Bình luận
TP Hải Dương biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở và công nhân, lao động tiêu biểu