Thăm hỏi, trợ cấp cho 560 công nhân, lao động

17/07/2019 09:47

Ngày 16.7, Liên đoàn Lao động tỉnh sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.


Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Mai Xuân Anh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và hoạt động công đoàn

6 tháng đầu năm, các cấp công đoàn trong tỉnh thực hiện hiệu quả chương trình "Vì lợi ích đoàn viên" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, các cấp công đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao trợ cấp cho 560 trường hợp đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, bị tai nạn lao động với tổng số tiền 300 triệu đồng. Hỗ trợ xây 10 nhà "Mái ấm công đoàn" và hỗ trợ sửa 23 nhà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 530 triệu đồng... Liên đoàn Lao động tỉnh phấn đấu đến cuối năm nay có trên 80% công đoàn cơ sở vững mạnh.


Nhân dịp này, Công đoàn ngành giao thông vận tải và bà Phạm Thị Kim Nhung, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh) đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong công tác và hoạt động công đoàn. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăm hỏi, trợ cấp cho 560 công nhân, lao động