Tặng quà, vé xe cho 200 công nhân, người lao động

26/01/2019 17:35

Sáng 26.1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Hải Dương tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho công nhân, người lao động (CN, NLĐ) đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.


Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân

Đơn vị trao quà cho 150 CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, tai nạn, mắc bệnh nghề nghiệp, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; trao 50 vé xe cho những người ở xa về quê ăn Tết. Trong đó, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 40 suất, số còn lại do LĐLĐ thành phố trích quỹ và vận động các doanh nghiệp ủng hộ.

Tại chương trình, có 6 doanh nghiệp, đơn vị tổ chức các gian bán hàng với giá ưu đãi, giảm giá cao nhất tới 50% cho CN, NLĐ.


Công nhân mua hàng giảm giá của các doanh nghiệp

Nhân dịp này, LĐLĐ thành phố tặng danh hiệu “Vì người lao động” cho 15 doanh nghiệp tích cực chăm lo đời sống cho CN, NLĐ của doanh nghiệp mình và tham gia chương trình “Tết sum vầy” 2019.

LĐLĐ thành phố tặng 100 suất quà và 50 vé xe cho CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ở xa không có điều kiện tham gia chương trình "Tết sum vầy"; thăm những người ở trọ không về quê ăn Tết, những người phải trực trong dịp Tết Nguyên đán.

THANH NGA


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng quà, vé xe cho 200 công nhân, người lao động