Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho những người có nguy cơ

22/02/2021 20:38

Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho những cán bộ, nhân viên thường xuyên đến các vùng dịch.


Lấy mẫu xét nghiệm cho lực lượng thường xuyên ra vào vùng dịch

Sáng 22.2, Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV -2 cho 88 người thường xuyên đi kiểm tra, xử lý các phát sinh để bảo đảm sản xuất, cấp nước sạch an toàn, ổn định, nhất là đến các vùng dịch, vào các điểm cách ly, phong tỏa.

Trước đó, 32 người làm nhiệm vụ xung kích, hỗ trợ tâm dịch và những người làm việc ở các điểm cách ly y tế tại TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn, các huyện Cẩm Giàng, Nam Sách... đều đã được lấy mẫu xét nghiệm.


Thực hiện đo thân nhiệt, kiểm soát chặt chẽ người ra vào các đơn vị

Từ ngày 29.1, công ty chuyển sang họp trực tuyến để rà soát, cập nhật tình hình kiểm soát dịch bệnh và thống nhất các biện pháp, giải pháp phòng chống dịch, bảo đảm an toàn sản xuất, cấp nước. 


Phun dung dịch khử khuẩn ít nhất 2 lần/ ngày ở trụ sở và khu vực sản xuất

Để sản xuất, cấp nước an toàn, ổn định, các đơn vị bảo đảm lực lượng ứng trực, thực hiện thu tiền nước không dùng tiền mặt, hạn chế tiếp xúc khách hàng. Sẵn sàng các phương án tăng cường lực lượng, cung ứng vật tư, lương thực, phương tiện cho các đơn vị trong khu vực cách ly, phong tỏa.

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty CP Kinh doanh nước sạch Hải Dương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho những người có nguy cơ