Công đoàn ngành xây dựng tuyên dương 5 công nhân, lao động tiêu biểu

25/04/2022 16:16

Sáng 25.4, Công đoàn ngành xây dựng phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân khó khăn

Tại lễ phát động, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành đã tặng 50 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt và quà) cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn; tuyên dương 5 công nhân, lao động tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, sáng tạo.

Ngay sau buổi phát động, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức quán triệt, triển khai Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” cho công nhân, lao động thuộc Công đoàn ngành xây dựng. 

Công đoàn ngành xây dựng tuyên dương 5 công nhân, lao động tiêu biểu

Theo kế hoạch, Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm nay, Công đoàn ngành xây dựng tổ chức đối thoại giữa chủ doanh nghiệp với người lao động; tập trung giám sát bữa ăn ca cho công nhân tại một số doanh nghiệp. Công đoàn ngành kêu gọi các công đoàn cơ sở tiếp tục tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp tục tuyên truyền, vận động công nhân tham gia tổ chức công đoàn, xây dựng công đoàn vững mạnh từ cơ sở.

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Công đoàn ngành xây dựng tuyên dương 5 công nhân, lao động tiêu biểu