11 đơn vị giảm giá bán hàng cho đoàn viên công đoàn

06/12/2017 15:55

Đoàn viên công đoàn ngành công thương sẽ được mua nhiều loại quần áo của Công ty CP May II Hải Dương với giá ưu đãi .

Sáng 5.12, Công đoàn ngành công thương ký thỏa thuận hợp tác giảm giá bán hàng cho đoàn viên trực thuộc công đoàn ngành với Công ty CP May II Hải Dương.

Theo đó, đoàn viên công đoàn ngành công thương sẽ được mua nhiều loại quần áo của Công ty CP May II Hải Dương với giá ưu đãi tại cửa hàng của công ty ở đường An Định (TP Hải Dương). Công ty CP May II Hải Dương giảm 20% đối với sản phẩm có giá dưới 800.000 đồng, giảm 25% đối với sản phẩm có giá từ 800.000 đồng trở lên...

Đến nay, tại Hải Dương đã có 11 đơn vị hưởng ứng "Năm vì lợi ích đoàn viên" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, cung cấp các dịch vụ với giá ưu đãi (thấp hơn giá thị trường) cho đoàn viên công đoàn. Trong đó, có 8 đơn vị ký trực tiếp với Liên đoàn Lao động tỉnh gồm các công ty: TNHH Đầu tư thương mại Thành Đông, CP Gốm Chu Đậu, Thương mại dịch vụ Hải Dương, CP Vận tải và Du lịch Bitoco Travel, TNHH EB Hải Dương, Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương, FPT Hải Dương, MobiFone Hải Dương. Còn lại 3công ty ký với các công đoàn cấp trên cơ sở là Gốm sứ Chu Đậu Hải Dương, May II Hải Dương, Dược- Vật tư y tế Hải Dương.

THANH NGA


(0) Bình luận
11 đơn vị giảm giá bán hàng cho đoàn viên công đoàn