Những ứng dụng "gym at home" giúp phái đẹp duy trì luyện tập thể thao

04/05/2020 14:13

Với diễn biến phức tạp của mùa dịch COVID-19, những quý cô yêu thích việc rèn luyện thân thể đang cố gắng làm sao để ở nhà nhưng vẫn phải khỏe đẹp.

Đáp ứng các yêu cầu phức tạp khác nhau từ chế độ ăn, kế hoạch tập luyện đến các bài tập đa dạng, các ứng dụng tập thể dục tại nhà dưới đây sẽ giúp chị em tiếp tục theo đuổi công cuộc nuôi dưỡng sắc vóc.

7-Minute Workout Challenge

Có lẽ với bất kỳ ai làm bạn với việc luyện tập lâu năm cũng điều biết đến con số 7 huyền thoại trong “công tác” work-out. 7-Minute Workout Challenge mang đến chương trình “thử thách 7 phút luyện tập” đúng nghĩa khi gợi ý cho bạn các bài tập đa dạng trong 7 phút đồng hồ.

Sẽ thật tuyệt vời khi 7-Minute Workout Challenge là người đồng hành lý tưởng cho những ai ngồi làm việc hàng giờ đồng hồ liền, bởi họ có thể chọn bất kỳ chương trình nào mình muốn và chỉ cần chăm chỉ rèn luyện thì mục tiêu nào cũng sẽ được cán đổ.

Fitbit

Ứng dụng này từng “làm mưa làm gió” trong giới đồng hồ thông minh với các tính năng nổi bật hỗ trợ cho chương trình work-out. Fitbit giúp người dùng theo dõi các chỉ số một cách chi tiết hơn cũng như tùy chỉnh hệ thống của thiết bị đeo.

Đặc biệt, Fitbit còn theo sát kế hoạch luyện tập của người sử dụng như một PT (Personal Training) chuyên nghiệp với các chỉ số tùy chỉnh do người dùng lên mục tiêu.

Với tính năng Calorie Coach, chị em hoàn toàn dễ dàng làm chủ lượng calo mình tiêu thụ bằng việc quét mã vạch.

30 Day Plank Challenge

Chắc hẳn “plank” là động tác quen thuộc với không chỉ những gymer mà còn đối với các nàng yêu ăn uống nhưng vẫn muốn có một vòng hai thon gọn và săn chắc.

Tùy thuộc vào thể trạng, kinh nghiệm luyện tập và mục tiêu khác nhau, “30 ngày thách thức với Plank” mang đến sáu lựa chọn dựa trên sáu cấp độ.

Với tính năng nhắc nhở hàng ngày cùng với độ khó tăng dần đều, ứng dụng này không chỉ bảo đảm phái đẹp khó mà ngó lơ việc tập luyện của mình mà còn đem đến nguồn năng lượng hứng khởi và niềm vui.

ASICS Studio

Ứng dụng này sẽ giúp bạn rèn luyện các bài tập khác nhau dưới dạng audio và hỗ trợ người tập thích nghi với các mục tiêu luyện tập khác nhau. Các bài hướng dẫn tập luyện bằng video, hình ảnh cùng với âm nhạc phù hợp với nhịp tập luyện giúp bạn dễ dàng làm quen với hình thức luyện tập mới một cách hiệu quả.

Ngoài ra, ASICS Studio còn vô cùng hữu ích khi giúp người tập nâng cao khả năng ngoại ngữ từ những audio đặc thù có sẵn.

8fit

8fit luôn nằm trong top các ứng dụng lý tưởng dành cho những ai đặt mục tiêu “khoẻ mạnh toàn diện." Chỉ cần đưa ra các thông tin cơ bản về thể lực và thói quen ăn uống, ứng dụng này sẽ dựa trên cơ sở đó mang đến một lịch trình luyện tập phù hợp, vô cùng phong phú không gây nhàm nhán.

Với sự chặt chẽ giữa các dạng bài tập cơ bắp và tiêu mỡ, sự kiểm soát cường độ cũng như kế hoạch ăn uống được gợi ý sẵn, 8fit chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô theo đuổi sự hoàn mỹ.

FitOn

Với một thư viện vô vàn các video luyện tập đa dạng và miễn phí, FitOn mang đến các bài tập kỹ thuật work-out khác nhau sao cho phù hợp với mục tiêu luyện tập của người dùng đề ra.

FitOn cho phép bạn sử dụng các thiết bị khác nhau từ một chiếc smartphone, tablet, laptop để truy cập vào hệ thống các bài tập, và thoải mái tập luyện vào các khung thời gian mà bạn mong muốn.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những ứng dụng "gym at home" giúp phái đẹp duy trì luyện tập thể thao