Mặc váy áo len vào mùa hè, tại sao không?

22/07/2018 19:16

Không còn chỉ dành cho tiết se lạnh, những thiết kế váy áo len xinh xắn vẫn rất hữu dụng, thậm chí còn trở thành món đồ sành điệu cho thời trang mùa hè.

Mac vay ao len vao mua he, tai sao khong? hinh anh 1

Alessandra Ambrosio gợi ý cách đơn giản diện áo len mùa nắng nóng là chọn kiểu áo không tay với chất liệu mỏng phối cùng quần shorts năng động. Nhấn nhá bằng phụ kiện hoặc buộc áo denim ngang hông cho style cực phong cách.

Mac vay ao len vao mua he, tai sao khong? hinh anh 2

Crop top vẫn là item đáng để mặc vào mùa hè. Bạn có thể khoe eo thon khi diện tank top len mỏng kết hợp cùng quần jeans rách gấu và dép mules cam nổi bật như Selena Gomez.

Mac vay ao len vao mua he, tai sao khong? hinh anh 3

Bella Hadid lại chuộng xu hướng áo polo của mùa hè năm nay, với chất liệu len dệt kim mỏng, bạn có thể phối với quần short jeans, bốt hầm hố và phụ kiện phù hợp khi xuống phố.

Mac vay ao len vao mua he, tai sao khong? hinh anh 4

Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc áo len làm điểm nhấn ấn tượng cho set đồ mùa hè của mình như Gigi Hadid. Cách buộc áo ngang cổ bổ sung thêm vẻ cá tính cho cả cây tông vàng nổi bật của mùa hè.

Mac vay ao len vao mua he, tai sao khong? hinh anh 5

Lưu Văn lựa chọn thiết kế váy ấn tượng trong bộ sưu tập mùa hè 2018 của Chanel với chủ đề La Mã. Chiếc váy với thiết kế 2 dây, xẻ cao tôn vóc dáng siêu mẫu thon gọn của Lưu Văn và chỉ cần phối với giày thể thao trắng đơn giản cũng đủ tạo ra set đồ thời thượng.

Mac vay ao len vao mua he, tai sao khong? hinh anh 6

Nếu bạn tự tin về cơ thể của mình, có thể diện váy 2 dây bó sát như Gal Gadot. Họa tiết sọc ngang gam màu trắng-xanh mang lại cái nhìn tươi mới và sành điệu hơn.

Mac vay ao len vao mua he, tai sao khong? hinh anh 7

Bà mẹ một con Rosie Huntington-Whiteley khoe sắc vóc nuột nà, gợi cảm khi diện váy len bó sát.

Mac vay ao len vao mua he, tai sao khong? hinh anh 8

Kiểu váy len đan crochet thật sự mát mẻ và phù hợp với mùa hè, tăng thêm vẻ lãng mạn, quyến rũ cho những set đồ đi biển.

PHƯƠNG MAI (Zing)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặc váy áo len vào mùa hè, tại sao không?