H'Hen Niê chỉ cách giảm cân

17/03/2022 15:15

H'Hen Niê khuyên nên tìm hiểu về dinh dưỡng, học cách lắng nghe cơ thể để chọn được phương pháp, chế độ ăn giảm cân phù hợp nhất với thể trạng.


H'Hen Niê cho biết số đo vòng 2 của cô hiện ở mức 60 cm

H'Hen Niê cho biết khi muốn giảm cân, cần lên kế hoạch cụ thể và kiên trì, tránh nóng vội. Đối với chế độ ăn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khuyến khích ăn ít dầu mỡ, tinh bột, không ăn quá no trong một bữa. Nên ưu tiên thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau củ. "Nên tìm hiểu về dinh dưỡng và sức khỏe, nghiên cứu các thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Bởi càng có nhiều kiến thức sẽ càng biết cách lựa chọn phù hợp với bản thân", H’Hen Niê cho biết.

Song song với chế độ ăn, người đẹp Ê Đê khuyến khích tham gia nhiều môn thể thao (gym, đạp xe, chạy bộ, nhảy dây, bơi lội, leo núi...), tích cực vận động dưới nhiều hình thức để rèn luyện đều cho các bộ phận, nhóm cơ trên cơ thể: "Mới tập thì nên tập nhẹ để đỡ đau và không bị ám ảnh. Mỗi buổi nên tập hơn một tiếng, tập ít quá chưa kịp đốt mỡ tích tụ".

Cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ngủ nghỉ điều độ, có mối liên kết chặt chẽ với cân nặng, vóc dáng. "Ngủ sớm, đúng giờ, đúng giấc rất tốt vì đây là lúc để cơ thể trao đổi chất, đào thải. Đôi khi mình ham học hay làm việc mà thức khuya sẽ vô tình lấy đi thời gian đào thải độc tố, nghỉ ngơi của gan, thận", H’Hen Niê cho hay.

Cô cho rằng việc quá áp lực, căng thẳng về cân nặng cũng không tốt. Nên giữ tinh thần lạc quan, thoải mái, biến việc ăn uống điều độ, tập luyện khoa học thành thói quen hàng ngày để giảm cân từ từ và giữ gìn vóc dáng về lâu dài. Người đẹp Ê Đê cũng khuyến khích nên lắng nghe, hiểu rõ cơ thể để tìm được phương pháp phù hợp, an toàn cho sức khỏe trong công cuộc cải thiện vóc dáng.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    H'Hen Niê chỉ cách giảm cân