Bí quyết sở hữu cặp chân mày ưng ý

22/09/2020 06:36

Theo master Nguyễn Trường Sơn, để có đôi chân mày đẹp, cần chọn dáng mày phù hợp với khung xương mặt, màu sắc hợp nước da.

Theo nhân tướng học, hàng lông mày là một trong những ngũ quan ảnh hưởng đến vận mệnh con người. Đường nét lông mày phần nào biểu thị cho vận trình cuộc sống. Do đó, ai cũng mong muốn sở hữu đôi lông mày đẹp và hợp tướng mạo. Không chỉ vậy, một cặp lông mày đẹp còn tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, giúp mỗi người tự tin hơn.

Chuyên gia điêu khắc lông mày Nguyễn Trường Sơn cho biết để có một đôi chân mày đẹp và hợp phong thủy mang lại vận khí tốt cho chủ nhân, cần chọn dáng mày phù hợp với khung xương mặt. Không chỉ là dáng mày, còn phải để ý đến màu của chân mày xem có phù hợp với màu da.

Những nàng có nước da sậm sẽ không thích hợp với cặp lông mày mảnh, nhạt. Ngược lại, nếu sở hữu làn da trắng, sáng, bạn gái cũng không cần tô vẽ cho mài ngài quá đậm. Chân mày quá nhạt nhòa sẽ ảnh hưởng đến vận khí, làm gương mặt thất thần, khó tạo thiện cảm với người xung quanh.

Kỹ thuật Phoenix dance tạo sợi chân mày tự nhiên do chuyên gia phun xăm Nguyễn Trường Sơn thực hiện.

Kỹ thuật Phoenix dance tạo sợi chân mày tự nhiên do chuyên gia phun xăm Nguyễn Trường Sơn thực hiện

Để giúp chị em sở hữu cặp chân mày ưng ý với kỹ thuật hiện đại, chuyên gia Nguyễn Trường Sơn (nghệ danh Diệp Hải My) sáng tạo ra hai kỹ thuật phun xăm Phoenix dance va Dragon plying. Đây là hai kỹ thuật do cô đúc rút kinh nghiệm từ 15 năm làm nghề.

"Các kỹ thuật ứng dụng tư duy và kiến thức nhân tướng kết hợp tạo nên bước tiến mới trong thẩm mỹ chân mày. Chúng được hỗ trợ thực hiện phần lớn bằng máy tự động, giảm tải một phần sự tác động lực thủ công của kỹ thuật viên", Nguyễn Trường Sơn chia sẻ.

Kỹ thuật Dragon plying do Nguyễn Trường Sơn tạo ra có thể ứng dụng cho cả khách hàng nam.

Kỹ thuật Dragon plying do Nguyễn Trường Sơn tạo ra có thể ứng dụng cho cả khách hàng nam

Theo Trường Sơn, kỹ thuật Phoenix dance va Dragon plying đòi hỏi ở người thợ quá trình làm nghề với kiến thức và tay nghề chắc để đi máy tạo sợi. 

Master Nguyễn Trường Sơn.

Master Nguyễn Trường Sơn

Bằng sự sáng tạo riêng, chuyên gia Nguyễn Trường Sơn đã mang đến cho ngành thẩm mỹ Việt Nam bước tiến mới trong công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Cô mong muốn có thể chia sẻ nhiều hơn những kỹ năng chuyên môn để lan tỏa vị thế ngành làm đẹp với cộng đồng.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết sở hữu cặp chân mày ưng ý