7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả

13/09/2020 17:05

Chanh, cam, me, cà chua, sữa chua hay xoài xanh đều là những thực phẩm có vị chua, giúp giảm cân hiệu quả.

7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả - 1

Chanh: Chanh rất giàu chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác, có lợi cho giảm cân. Ngoài ra, ăn chanh cũng giúp tăng cảm giác no, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ quá trình giảm cân được hiệu quả.

7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả - 2

Cam: Cam không có chất béo và là nguồn cung cấp chất oxy hóa tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Đây cũng là loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả vì chứa rất ít calo.

7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả - 3

Me: Các nghiên cứu chỉ ra rằng, me chứa axit hydroxycitric làm ức chế enzyme dự trữ chất béo trong cơ thể, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả - 4

Sữa chua: Sữa chua không béo chứa nhiều protein, canxi, vitamin và các men vi sinh rất tốt cho cơ thể. Không chỉ có vậy, tiêu thụ sữa chua không béo thường xuyên cũng giúp bạn giảm được mỡ ở vùng dạ dày.

7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả - 5

Cà chua: Cà chua giúp bạn giảm được cân bằng cách loại bỏ hàm lượng chất béo không mong muốn ra khỏi cơ thể. Thường xuyên ăn cà chua cũng giúp đảo ngược khả năng kháng leptin, một loại protein giúp điều chỉnh tốc độ trao đổi chất và cảm giác thèm ăn cho cơ thể bạn.

7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả - 6

Xoài xanh: Xoài xanh được xếp vào nhóm các thực phẩm giảm cân lành mạnh. Loại trái cây này giúp giảm cân tự nhiên thông qua việc cải thiện trao đổi chất và quá trình tiêu hóa của bạn.

7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả - 7

Dứa: Dứa chứa 1 lượng lớn axit bromelain có tác dụng đốt cháy chất béo ngay sau khi ăn. Ngoài ra, dứa cũng chứa nhiều chất xơ giúp kiểm soát lượng đường trong máu rất hiệu quả.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 thực phẩm có vị chua giúp giảm cân hiệu quả