8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè

26/06/2020 17:20

Nhưng sai lầm thường gặp trong thời trang mùa hè này vô tình khiến diện mạo của phái mạnh thay đổi trông thấy, bạn cần nắm rõ và khắc phục dần.

1. Chọn áo phông cộc tay hơn

8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè - 1

Khi phải chọn độ dài của tay áo phông, nhiều anh chàng có xu hướng chỉ chú ý tới việc nó vừa hay không, hoàn toàn không để ý gì vào tay áo. Trong hầu hết các trường hợp, độ cao của tay áo nên che khoảng một nửa cánh tay trên để đạt tỉ lệ phù hợp. Cách nhanh nhất đó là chú ý đến hình thế, nếu bạn cao, nên chọn chiếc áo tay dài hơn, trông bạn sẽ thời trang hơn.

2. Mặc quần jean quá thường xuyên

8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè - 2

Mặc dù là loại quần khá thoải mái và dễ kết hợp với mọi loại áo, tuy nhiên, đây thực sự không phải mặt hàng quần áo thiết thực nhất cho mùa hè. Chất liệu bò gây nóng bức, đổ mồ hôi thậm chí bị bí, bó dính nếu phải mặc quần jean cả ngày. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên chọn các loại vải nhẹ như lanh, cotton để có thể thoải mái vận động trong mùa nóng.

3. Tránh dùng màu sáng

8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè - 3

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để thử những trang phục nhiều màu sắc, đặc biệt là khi bạn không phải người ưa chọn những màu này cho quần áo. Nếu muốn thay đổi ngay hôm nay, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo màu sáng hoặc chỉ có một màu để mặc ra ngoài. Bên cạnh đó, những chiếc áo hoạ tiết chim cò, hoa lá cũng là sự lựa chọn hay để đổi mới diện mạo.

4. Chọn trang phục quá bó sát

8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè - 4

Những bộ trang phục bó sát sẽ khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn và hạn chế chuyển động của bạn. Đặc biệt trong mùa hè, tốt nhất là bạn nên thư giãn, quên đi phong cách trang trọng và ngột ngạt, hãy cho làn da của bạn không gian để thở, chọn quần áo phù hợp và rộng hơn. Nói như vậy không có nghĩa bạn phải diện những bộ cánh thùng thình, chỉ cần chọn những món đồ giúp làm nổi bật các điểm mạnh mẽ trên cơ thể bạn, không khiến bạn "bốc hoả" là ổn.

5. Chọn quần short sai chiều dài

8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè - 5

Các chuyên gia thời trang cho rằng che đầu gối của bạn bằng quần short là xu hướng đã lỗi thời. Nếu bạn muốn trông hấp dẫn và sang trọng, đừng ngại khoe chân. Lý tưởng nhất khi gấu quần short của bạn cao hơn 6-7cm tính từ đầu gối.

6. Đi tất dài với quần short

8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè - 6

Mặc dù việc khoe những đôi tất có màu sắc và hoa văn rực rỡ đang là xu hướng gần đây, nhưng khi nói đến quần short, tốt hơn hết là bạn nên đi tất dài đến mắt cá chân hoặc đi với những đôi tất ngắn, không có cổ. Mục đích của bạn là khoe da trên chân mà không làm mất cân bằng tỷ lệ bắp chân chỉ vì một đôi tất.

7. Dùng áo khoác mùa đông

8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè - 7

Vào mùa hè, có lẽ bạn sẽ chỉ mặc áo khoác nếu bạn buộc phải làm vậy, như khi bạn tham dự một sự kiện trang trọng vào buổi tối. Áo khoác mùa hè nên được  làm bằng vải nhẹ hơn, tự nhiên và thoáng khí hơn so với áo khoác bạn mặc trong các mùa khác. Bạn cũng có thể phối với các màu sắc khác nhau, chọn một màu nào đó sáng hơn so với áo khoác màu xanh hải quân và đen truyền thống bạn hay chọn.

8. Không quan tâm lắm đến giày dép 

8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè - 8

Đàn ông thường có xu hướng xuề xoà khi chọn giày dép đi trong mùa hè như chiếc dép xỏ ngón, thường chỉ đẹp khi ở trên bãi biển. Hoặc nếu không có nhu cầu ra biển, họ thích đi giày da và giày thể thao. Tuy nhiên, để giúp cho đôi chân của bạn thoải mái, hãy chọn giày dép nhẹ, thoáng khí làm bằng vải và da lộn sẽ hợp lý hơn rất nhiều. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    8 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi diện đồ mùa hè