7 mẹo thời trang cho nàng nấm lùn

17/05/2020 10:00

Nếu chiều cao khiêm tốn, bạn nên chú ý tới độ dài của váy cũng như tỷ lệ trang phục nhằm tạo nên tổng thể cân đối.

nang-nam-lun-nen-ghi-nho-7-meo-thoi-trang-than-ky-nay-1

Điều chỉnh độ dài của váy

Những bộ đầm dài qua gối sẽ khiến bạn trông càng thấp hơn. Để cải thiện điều này mà không cần cắt ngắn trang phục, hãy sử dụng một dải dây đồng màu hoặc thắt lưng để cài quanh eo, sau đó kéo váy lên nhằm tạo độ phồng vừa phải. Phương pháp này không chỉ giúp đầm ngắn hơn trông thấy mà còn tạo được bố cục cân đối cho tổng thể.

nang-nam-lun-nen-ghi-nho-7-meo-thoi-trang-than-ky-nay-2-1

Bí quyết "kéo dài" chân

Boots cổ thấp là món đồ không thể thiếu đối với phái đẹp trong những ngày lạnh. Tuy nhiên, sự khác biệt màu sắc giữa quần skinny và boots sẽ khiến cơ thể bị phân khúc, chân trông càng ngắn. Bởi vậy, hãy diện quần ton-sur-ton giày dép nhằm tạo cảm giác đôi chân được kéo dài.

nang-nam-lun-nen-ghi-nho-7-meo-thoi-trang-than-ky-nay-3-1

Biến hóa trang phục nhanh chóng

Với chiếc áo len thùng thình "dìm" dáng, bạn có thể biến nó thành crop-top bằng cách nhét vạt áo vào dưới bra, hoặc sử dụng hai chiếc kẹp tăm để cố định vạt áo.

nang-nam-lun-nen-ghi-nho-7-meo-thoi-trang-than-ky-nay-4-1

Bí quyết tiết kiệm tiền khi mua sắm

Những nàng nấm lùn thường có form người nhỏ nhắn. Bạn hãy coi đây là lợi thế, giúp mình dễ dàng mua được nhiều thứ vốn dành cho trẻ em. Chẳng hạn, chiếc áo trong ảnh thực chất là đầm liền của bé gái, nhưng bạn hoàn toàn có thể mặc nó vừa vặn.

nang-nam-lun-nen-ghi-nho-7-meo-thoi-trang-than-ky-nay-5-1

Linh hoạt điều chỉnh trang phục

Hẳn nhiều nàng từng mua đồ online với hy vọng mình mặc lên sẽ lung linh như ảnh quảng cáo, nhưng thực tế lại khác một trời một vực. Trong trường hợp này, hãy vận dụng khả năng sáng tạo để biến tấu váy áo, khiến nó phù hợp vóc dáng hơn.

Chẳng hạn, với thiết kế playsuit trễ nải trong hình trái, bạn có thể dùng dải dây ở eo thắt vào hai chiếc quai áo, rồi vòng lên cổ và buộc nơ phía sau. Kết quả, trang phục đã trở thành dạng yếm xinh xắn với chi tiết cut-out nhẹ nhàng, và quan trọng là vừa vặn hơn hẳn.

Biến sơ mi nam thành chân váyĐây là gợi ý thú vị và hữu hiệu để làm mới phong cách. Với chiếc sơ mi rộng rãi của chàng, bạn có thể mặc thành chân váy, gập phần cổ áo vào trong và điều chỉnh độ dài theo ý muốn, sau đó buộc hai tay áo ra sau lưng.

Biến sơ mi nam thành chân váy

Đây là gợi ý thú vị và hữu hiệu để làm mới phong cách. Với chiếc sơ mi rộng rãi của chàng, bạn có thể mặc thành chân váy, gập phần cổ áo vào trong và điều chỉnh độ dài theo ý muốn, sau đó buộc hai tay áo ra sau lưng.

nang-nam-lun-nen-ghi-nho-7-meo-thoi-trang-than-ky-nay-7-1

Cách biến áo thun rộng thành crop-top vừa vặn:

Nếu để nguyên bản, mẫu áo thụng "nhạt nhẽo" này hẳn sẽ hiếm khi được bạn mặc. Hãy khiến nó trở nên độc đáo và phù hợp vóc dáng hơn bằng cách:

- Cắt một đường ở chính giữa vạt trước, lên tới độ cao mà bạn muốn.

- Từ cuối đường xẻ, cắt xéo lên hai bên sao cho điểm cao nhất ngang bằng với đầu đường xẻ.

- Cắt bỏ phần vạt thừa ở mặt sau của áo.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 mẹo thời trang cho nàng nấm lùn