7 công thức phối đồ “đen toàn tập” mùa hè, bạn có dám thử không?

08/07/2018 16:33

Không phải cứ mùa hè là bắt buộc khoác lên mình chút sắc màu sặc sỡ, với một số người, tự tin thực sự là khi diện cây đen toàn tập.

Đừng vội liệt họ vào nhóm “quạ đen” nhàm chán, hãy nhìn nhận lại đi, bạn sẽ thấy rằng diện đồ tối màu trông cũng khá mát mắt ấy chứ!

Tuy nhiên, từ việc trông mát mắt với thực tế lại cách xa nhau khi sắc đen luôn là một trong những màu hấp thụ nhiệt tốt nhất. Vậy nhưng, khi bạn đã trót dành cả tuổi thanh xuân để diện đồ đen, hãy thật sành điệu mọi mùa, kể cả trong mùa hè nóng nực! Đơn cử như Sandara Park và cách cô ấy “đánh cắp” mọi ánh nhìn tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua, chẳng phải cũng chỉ với một bộ đồ đen từ đầu đến chân đó sao?


Sandara Park (Dara) gây chú ý với gương mặt xinh đẹp như mới 20 và đặc biệt là set đồ đen sành điệu hoàn hảo khi nhấn nhá bằng chiếc áo gilet hoa

Để diện đồ đen chuẩn mực trong mùa hè, dưới đây là bảy cách phối cơ bản. Cá rằng, chỉ với một trong bảy gợi ý này, bạn hoàn toàn có thể thuyết phục những người xung quanh gia nhập nhóm “quạ đen” đẹp và sang chảnh mà chỉ cần mặc tối giản.

Áo khoác da



Cô nàng sang chảnh trên phố bạn bỗng bắt gặp và chẳng thể quên chính là cô nàng với chiếc áo khoác da trên vai vừa để tránh nắng, vừa phủ hững hờ trên chiếc áo sơmi điệu đà.



Một gợi ý khác chỉ đơn giản là công thức áo khoác da bên ngòai áo phông và quần jeans cũng không bao giờ lo lỗi mốt.

Áo lệch vai + giầy cao gót



Một chiếc áo đen lệch vai nữ tính chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho mùa hè này. Set đồ này sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với giày cao gót quai mảnh mai.

Váy midi + giày thể thao



Với chiếc váy midi đen tuyền, chỉ cần chọn một đôi giày thể thao phù hợp, bạn không chỉ vô tư vận động cả ngày mà còn trông thật ''trendy'' nữa chứ.

Chân váy da + áo thun đơn giản



Bạn lại đang nghĩ mặc váy da vào mùa hè thật ngớ ngẩn phải không? Sẽ hoàn toàn hợp lý nếu bạn lựa được chiếc váy da có độ xòe hợp lý và kết hợp với chiếc áo thun cơ bản. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện bắt mắt nữa nhé!

Áo sơmi đen họa tiết + quần lửng



Sự tương phản giữa áo sơmi họa tiết tông màu đen chủ đạo bồng bềnh với chiếc quần lửng tạo nên tổng thể ấn tượng không thể ngờ được.

Váy maxi đen + Sandals



Với những ngày làm việc cuối cùng trong tuần, hãy tạo cho mình phong cách thoải mái với một chiếc maxi đen rộng và đôi sandal bệt giúp bạn vô tư tung tăng không biết mệt mỏi.

Sơmi đen cắm thùng + quần jeans skinny



Đó là sự kết hợp kinh điển trong một set đồ đơn sắc. Thắt lưng da và đôi giầy bóng bẩy là những phụ kiện cần thiết giúp bộ trang phục của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.


Bạn đã sẵn sàng gắn bó với gam đen suốt mùa hè này, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những item đơn giản nhất?

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 công thức phối đồ “đen toàn tập” mùa hè, bạn có dám thử không?