5 chai toner giá mềm cứu nguy da khô do ngồi điều hòa

07/07/2020 14:40

Không chỉ dùng để cân bằng độ pH sau bước rửa mặt, toner còn có tác dụng làm dịu, cấp ẩm cho da, hạn chế tiết dầu thừa...

Evoluderm Lotion Tonique

5 chai toner giá mềm cứu nguy da khô do ngồi điều hòa

Toner của Evoluderm khá dịu nhẹ, có thể sử dụng như xịt khoáng, bổ sung độ ẩm khi ngồi lâu trong phòng điều hòa. Sản phẩm thích hợp cho những người có làn da hỗn hợp thiên dầu. Điểm trừ là sản phẩm có mùi hương liệu.

Giá tham khảo: 140.000 đồng (250 ml).

Simple Soothing Facial Toner

5 chai toner giá mềm cứu nguy da khô do ngồi điều hòa - 2

Toner Simple có bảng thành phần lành tính với hầu hết chiết xuất từ tự nhiên như cây phỉ, hoa cúc và các loại vitamin như B5, B3... có tác dụng làm dịu da, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm. Sản phẩm ghi điểm nhờ không chứa cồn, paraben và hương liệu nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 150.000 đồng (200ml).

Muji Light Toning Water Deep Sea

5 chai toner giá mềm cứu nguy da khô do ngồi điều hòa - 4

Light toning water của Muji có thành phần là nước biển sâu từ vịnh Tomoya, giàu khoáng chất, không chứa cồn, giúp cấp ẩm nhanh chóng cho da, hạn chế tiết dầu. Sản phẩm giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông, phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Giá tham khảo: 370.000 đồng (400 ml).

Christian Lenart

5 chai toner giá mềm cứu nguy da khô do ngồi điều hòa - 6

Dòng toner của hãng mỹ phẩm hữu cơ Christian Lenart có nhiều loại bao gồm chiết xuất từ cánh hoa hồng Pháp hay hoa thanh cúc, hoa cam... phù hợp với từng đặc tính da. Sản phẩm có khả năng làm ẩm, làm sạch tương đối tốt và được bảo quản trong chai thủy tinh xanh, hạn chế tối đa tác hại từ tia UV làm ảnh hưởng chất lượng.

Giá tham khảo: 280.000 đồng (200 ml).

Labo Labo Super Keana Lotion

5 chai toner giá mềm cứu nguy da khô do ngồi điều hòa - 8

Bên cạnh tác dụng làm ẩm, sản phẩm này được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ khả năng se khít lỗ chân lông, hạn chế tiết dầu. Bảng thành phần của Labo Labo cũng chủ yếu là các thành phần tự nhiên như chiết xuất mầm cải xoong, dầu bạc hà, lá atiso... giúp làm dịu và tạo cảm giác mát da, thư giãn ngay sau khi tiếp xúc với da.

Giá tham khảo: 500.000 đồng (200 ml).

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 chai toner giá mềm cứu nguy da khô do ngồi điều hòa