VietinBank Hải Dương đưa dịch vụ ngân hàng hiện đại về nông thôn

23/06/2018 09:14

Thời gian qua, VietinBank chi nhánh Hải Dương không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động, đưa dịch vụ ngân hàng hiện đại về các vùng nông thôn của tỉnh.


VietinBank chi nhánh Hải Dương không ngừng mở rộng mạng lưới để cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại cho khách hàng

Phát triển mạng lưới

Ngày 22.6.2018, VietinBank chi nhánh Hải Dương khai trương thêm phòng giao dịch (PGD) tại thị trấn Thanh Miện là tin vui với chị Nguyễn Thị Hoa ở khu dân cư số 6. Bởi nhiều năm nay, chị Hoa là "khách ruột” của VietinBank chi nhánh Hải Dương nhưng thường phải vất vả lên tận trụ sở chính tại TP Hải Dương để thực hiện các giao dịch. “VietinBank chi nhánh Hải Dương khai trương PGD mới ngay tại địa phương thuận tiện cho những người ở xa như chúng tôi. Khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian đi lại mà còn trực tiếp giải quyết được nhiều vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện các hợp đồng tín dụng”, chị Hoa nói.

Sau một chặng đường dài phát triển ở Hải Dương, đến nay ngoài trụ sở chính, VietinBank chi nhánh Hải Dương đã có thêm 9 PGD tại TP Hải Dương và các huyện Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Ninh Giang, Bình Giang, Thanh Miện. Theo bà Đặng Thị Hải, Giám đốc VietinBank chi nhánh Hải Dương, các PGD được mở ở nhiều địa phương trong tỉnh giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng và thuận lợi hơn. Cũng như ở trụ sở chính, tại các PGD, khách hàng được cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong và ngoài nước, thu hộ ngân sách nhà nước, thanh toán cước viễn thông, các dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại… “Việc mở rộng mạng lưới hoạt động về các nơi trong tỉnh, nhất là các vùng nông thôn giúp VietinBank chi nhánh Hải Dương đến gần hơn với khách hàng và đem đến cho họ những dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích nhất”, bà Hải nói.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất ở PGD mới tại Thanh Miện hiện đại không kém ở trụ sở chính nên tại đây khách hàng có thể được hưởng các dịch vụ tốt nhất cùng với các gói tài chính linh hoạt. Việc mở rộng mạng lưới hoạt động chính là cơ hội giúp VietinBank chi nhánh Hải Dương củng cố thương hiệu ngân hàng lớn với nhiều dịch vụ bán lẻ chất lượng ở nhiều địa phương trong tỉnh.

Tăng sức cạnh tranh 

Cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng ngày càng gay gắt, đòi hỏi phải có sự đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Xác định các khu vực nông thôn là mảnh đất tốt để ngân hàng thu hút khách hàng, triển khai các gói tín dụng mới, nhất là các gói tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn và khởi nghiệp, VietinBank chi nhánh Hải Dương đã tích cực mở rộng mạng lưới hoạt động tại nhiều địa phương trong tỉnh. 

Tại các PGD mở ở các địa phương, VietinBank chi nhánh Hải Dương luôn quan tâm chăm sóc khách hàng. Ngân hàng chủ động bố trí những cán bộ giỏi nghiệp vụ đảm nhiệm việc tư vấn và cung cấp nhiều giải pháp tài chính linh hoạt, đặc thù và đa dạng cho khách hàng. Không chỉ tập trung chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng còn thực hiện nhiều hoạt động hướng đến khách hàng cá nhân, khách hàng ở các vùng xa. Nhiều dịch vụ như cho vay tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm thẻ, bảo hiểm nhân thọ cũng đã được ngân hàng thực hiện. Nhóm dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) đã được VietinBank chi nhánh Hải Dương bổ sung những tính năng mới, có thêm nhiều tiện ích, an toàn, bảo mật. 

Thời gian tới, VietinBank chi nhánh Hải Dương tiếp tục thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Đơn vị tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại; coi trọng chất lượng và hiệu quả hoạt động; tăng cường kiểm tra, kiểm soát nội bộ, phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng tốt yêu cầu công việc. Đồng thời, triển khai có hiệu quả phần mềm quản trị ngân hàng (Core Shunshine), giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi, chủ động thực hiện các giao dịch tài trợ thương mại, nhận kết quả giao dịch qua internet mà không phải đến trụ sở của ngân hàng.

Cán bộ, nhân viên VietinBank chi nhánh Hải Dương tiếp tục nỗ lực đổi mới phong cách phục vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu "Ngân hàng tin cậy, hiệu quả, hiện đại”. 

PV

(0) Bình luận
VietinBank Hải Dương đưa dịch vụ ngân hàng hiện đại về nông thôn