Ứng dụng sàn giao dịch điện tử hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm

17/10/2019 16:35

Ngày 17.10, Liên minh HTX tỉnh tổ chức hội nghị "Ứng dụng truy xuất nguồn gốc và sàn giao dịch điện tử trong việc phát triển thương hiệu hỗ trợ tìm đầu ra cho sản phẩm".


   Gần 200 đại biểu tham dự hội nghị ứng dụng truy xuất nguồn gốc và sàn giao dịch điện tử trong phát triển thương hiệu hỗ trợ tìm đầu ra cho sản phẩm

Gần 200 đại biểu đến từ 100 HTX Dịch vụ nông nghiệp trong tỉnh tham dự.

Ứng dụng này có tên "hoptacxa", là một trong nhóm sản phẩm công nghệ cao mang thương hiệu của Liên minh HTX Việt Nam. Người dùng có thể tải ứng dụng về điện thoại thông minh hoặc máy tính. Sau đó đăng ký sử dụng, cập nhật hồ sơ và tạo mã QR cho sản phẩm. Đây là cầu nối giữa người tiêu dùng với nhà sản xuất, phân phối sản phẩm. Sản phẩm sau khi được duyệt sẽ xuất hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử https://hoptacxa.vn.

Sàn giao dịch này giúp các HTX dễ dàng đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng và chứng minh được sản phẩm bảo đảm an toàn, thực hiện đúng quy trình. Đồng thời giúp quảng bá thương hiệu và nâng cao giá thành sản phẩm. Đây cũng là công cụ để các đơn vị thu mua, chế biến giám sát được hoạt động sản xuất, quá trình tạo ra sản phẩm của các hộ sản xuất; lấy thông tin của các nhà cung cấp để chủ động liên hệ. 

TRẦN HIỀN

Gần 200 đại biểu tham dự hội nghịứng dụng truy xuất nguồn gốc và sàn giao dịch điện tử trong phát triển thương hiệu hỗ trợ tìm đầu ra cho sản phẩm
(0) Bình luận
Ứng dụng sàn giao dịch điện tử hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm