Sẽ thông đường từ khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền sang khu dân cư

04/08/2020 15:23

Các ngành chức năng của huyện Cẩm Giàng và Công ty TNHH VSIP Hải Dương đã thống nhất sẽ mở thông từ đường nội bộ trong KCN với đường khu dân cư của xã để tạo thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân.


    Con đường này sẽ được mở thông trong thời gian tới

Chiều 4.8, đại diện lãnh đạo UBND xã Cẩm Điền (Cẩm Giàng) cho biết, các ngành chức năng của huyện và Công ty TNHH VSIP Hải Dương - chủ đầu tư khu công nghiệp (KCN) Cẩm Điền - Lương Điền đã thống nhất sẽ mở thông từ đường nội bộ trong KCN với đường khu dân cư của xã để tạo thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân. Trước mắt, công ty sẽ mở đường nhỏ để xe máy có thể đi qua. Sau đó, công ty sẽ phối hợp với ngành chức năng của huyện lên phương án, kế hoạch cụ thể để mở thông tuyến đường này trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ngày 21.7, báo điện tử Hải Dương có bài "Sớm tháo gỡ bất cập liên quan đến quy hoạch khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền" phản ánh việc không kết nối giữa đường giao thông nội bộ của KCN Cẩm Điền - Lương Điền với khu dân cư xã Cẩm Điền đã nảy sinh nhiều bất cập. Người dân mong muốn mở thông con đường này để đi lại được thuận lợi. Ngày 29.7, UBND huyện Cẩm Giàng, xã Cẩm Điền đã làm việc với Công ty TNHH VSIP Hải Dương để tìm cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan. 

PHAN ANH

(0) Bình luận
Sẽ thông đường từ khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền sang khu dân cư