Quyết tâm xây dựng môi trường kinh doanh hấp dẫn doanh nghiệp

13/10/2017 21:47

<b>Chiều 13.10, Tỉnh ủy, UBND tỉnh gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.</b><br>

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND
tỉnh trao bằng khen cho những doanh nghiệp tiêu biểu

Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh,cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố và đại diện 250 doanh nghiệp tiêu biểu trong tỉnh tới dự.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển khẳng định sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh hôm nay có sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp và các doanh nhân. Thời gian qua, các cấp, các ngành trong tỉnh đã nỗ lực xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi để doanh nghiệp phát triển. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp mạnh dạn góp ý, hiến kế để xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh của Hải Dương thông thoáng và hiệu quả.

Đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp

Kể tên những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng của tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, Hải Dương có thêm nhiều doanh nghiệp mạnh, doanh nhân giỏi để xây dựng cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh phát triển. Cộng đồng doanh nghiệp này sẽ giúp Hải Dương trở thành một địa phương có nền kinh tế sôi động của khu vực phía Bắc và của cả nước.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái một lần nữa khẳng định vai trò của cộng đồng doanh nhân và bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp của tỉnh nỗ lực vươn lên, không ngừng nâng cao kỹ năng quản trị kinh doanh, cập nhật liên tục kiến thức thị trường để quản lý, điều hành doanh nghiệp hiệu quả, đủ sức cạnh tranh trong nền kinh tế sôi động toàn cầu. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng cần kinh doanh minh bạch, trung thực, tuân thủ quy định của pháp luật, thực hiện tốt nghĩa vụ với Nhà nước và trách nhiệm với cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội
tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nhân có thành tích xuất sắc

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, thời gian tới, lãnh đạo tỉnh cùng các cấp, các ngành sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Xác định cải cách thủ tục hành chính là nhiệm vụ trọng tâm để tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong thu hút đầu tư, kinh doanh. Lãnh đạo tỉnh tiếp tục tổ chức các cuộc gặp gỡ, đối thoại để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; chấn chỉnh công tác thanh tra, kiểm tra chồng chéo, giảm tối đa sự can thiệp hành chính vào hoạt động của doanh nghiệp để Hải Dương thực sự có môi trường kinh doanh hấp dẫn cộng đồng doanh nghiệp.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 18 doanh nghiệp và 10 doanh nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ tài chính và công tác bảo đảm an sinh xã hội.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Quyết tâm xây dựng môi trường kinh doanh hấp dẫn doanh nghiệp