Quảng bá du lịch vùng vải thiều Thanh Hà

03/06/2018 16:20

Lãnh đạo huyện Thanh Hà mong muốn các cơ quan báo chí thường xuyên dành sự quan tâm, tăng cường tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng du lịch của huyện.


Hội thảo tập trung đánh giá thực trạng, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch Thanh Hà

Ngày 2.6, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch tỉnh phối hợp với UBND huyện Thanh Hà tổ chức hội thảo giới thiệu quy hoạch phát triển khu du lịch sinh thái sông Hương và Lễ hội vải thiều Thanh Hà - Hải Dương năm 2018. Đại diện trên 40 cơ quan báo chí trung ương, địa phương cùng một số doanh nghiệp lữ hành tham dự.

Lãnh đạo huyện Thanh Hà và các đại biểu đã phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy công tác thông tin, quảng bá thương hiệu, sản phẩm du lịch Thanh Hà. Một số ý kiến đề nghị chính quyền địa phương cần tích cực phối hợp với các cơ quan báo chí để tuyên truyền, quảng bá rộng rãi về nguồn gốc cũng như đặc trưng của vải thiều Thanh Hà, giới thiệu về các tour, tuyến du lịch trên địa bàn gắn với các di tích văn hóa lịch sử nổi tiếng, nhà hàng, khách sạn... của địa phương.


Các nhà báo thăm vùng sản xuất vải VietGap

Lãnh đạo huyện Thanh Hà cam kết hợp tác và mong muốn các cơ quan báo chí thường xuyên dành sự quan tâm, tăng cường tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng du lịch Thanh Hà, trước mắt là Lễ hội vải thiều Thanh Hà - Hải Dương năm 2018. Đề nghị các doanh nghiệp lữ hành nghiên cứu xây dựng và tổ chức các tour, tuyến du lịch trên địa bàn huyện.

Trước đó, các đại biểu đã tham quan cây vải tổ ở thôn Thúy Lâm (xã Thanh Sơn) và vùng sản xuất vải VietGap của một số xã.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Quảng bá du lịch vùng vải thiều Thanh Hà