Online Friday 2019 sẽ giảm giá tới 70% các mặt hàng

27/06/2019 17:10

Ngày Hội Gia đình Việt sẽ diễn ra từ 0h đến 24h ngày thứ 6 28.6 trên website www.onlinefriday.vn với mức giảm lên đến 70%. Đây là sự kiện khởi động cho chuỗi sự kiện mua sắm quốc gia từ nay đến cuối năm.

Hướng tới việc mang lại lợi ích cho người mua hàng, Ban tổ chức Online Friday 2019 quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn với những mặt hàng chất lượng và mức giảm giá tốt nhất trên thị trường.

Theo đó,  các doanh nghiệp tiêu biểu tham gia bao gồm Nguyễn Kim, Sendo, Yes24 cùng các thương hiệu Yamaha, LG, Electrolux, Philips, Juno, Laneige, Scentuals Body Care, Rambem, Laica… với hơn 1.500 sản phẩm.

Lấy chủ đề Ngày hội gia đình, Online Friday có các chương trình hướng tới mua sắm hàng hóa tiêu dùng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cả cho gia đình như “Cùng siêu bách hóa săn deal đón hè”, “OMG Day – chỉ 1 ngày duy nhất” hay là chương trình “Deal hàng hiệu – Sales sành điệu” để người tiêu dùng có thể chọn những món quà cao cấp, chất lượng chính hãng tặng người thân với mức giá rất ưu đãi.

Đây là sự kiện đầu tiên trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam trong chuỗi các chương trình Online Friday 2019.

Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (IDEA)- Bộ Công Thương, trong Online Friday 2019, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thương mại điện tử thông qua các hoạt động online cũng như tại các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc đặc biệt chỉ có tại chương trình.

Với những cải tiến không ngừng, Online Friday 2019 là nơi liên kết cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng, luôn nỗ lực để tạo ra sân chơi minh bạch cho doanh nghiệp, nhà sản xuất đồng thời bảo vệ quyền lợi và xây dựng niềm tin của người tiêu dùng.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Online Friday 2019 sẽ giảm giá tới 70% các mặt hàng