Mua nhà Ecorivers được vay ngân hàng tới 100%

29/05/2019 10:03

BIDV chi nhánh Thành Đông sẽ cho các tổ chức, cá nhân vay vốn để trả tiền mua nhà của dự án Ecorivers với mức tối đa 100% tổng chi phí mua nhà theo hợp đồng mua bán.


Đại diện BIDV chi nhánh Thành Đông và Công ty CP Đầu tư Ecopark Hải Dương ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị sinh thái ven sông Thái Bình-Ecorivers

Ngày 28.5, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Thành Đông ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị sinh thái ven sông Thái Bình-Ecorivers (Dự án Ecorivers) của Công ty CP Đầu tư Ecopark Hải Dương.

BIDV chi nhánh Thành Đông sẽ cấp tín dụng tài trợ cho dự án với tổng số tiền 400 tỷ đồng. Cấp bảo lãnh tín dụng cho dự án này 1.100 tỷ đồng để chủ đầu tư thực hiện cam kết hoàn trả lại số tiền ứng trước cho bên mua nhà trong trường hợp không thực hiện bàn giao nhà ở đúng tiến độ và hoàn trả lại tiền ứng trước theo quy định tại hợp đồng mua bán. BIDV chi nhánh Thành Đông cũng sẽ cho các tổ chức, cá nhân vay vốn để trả tiền mua nhà của dự án Ecorivers với mức tối đa 100% tổng chi phí mua nhà theo hợp đồng mua bán. Thời gian vay vốn có thể lên đến 20 năm với mức lãi suất chỉ từ 7,3%/năm.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Mua nhà Ecorivers được vay ngân hàng tới 100%