Khu công nghiệp Việt Hòa - Kenmark chính thức có chủ đầu tư mới

12/03/2019 08:16

Công ty TNHH KCN kỹ thuật cao An Phát được trao giấy chứng nhận thực hiện dự án xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng và nhà xưởng trong KCN Việt Hòa - Kenmark.


Hiện nay, chủ đầu tư mới đang tuyển dụng lao động

Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh vừa cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty TNHH KCN kỹ thuật cao An Phát ở cụm công nghiệp An Đồng (Nam Sách) để thực hiện dự án xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng và nhà xưởng trong KCN Việt Hòa - Kenmark.

Trước đó, đầu tháng 3.2019, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng và nhà xưởng trong KCN Việt Hòa - Kenmark. KCN này rộng 46,4 ha ở các phường Việt Hòa và Tứ Minh (TP Hải Dương). Như vậy sau nhiều năm đầu tư rồi bỏ hoang, đến nay, KCN này đã chính thức có chủ mới.

Dự án trên có tổng vốn đầu tư hơn 2.034,6 tỷ đồng. Theo kế hoạch, từ nay đến quý II.2020, chủ đầu tư phải hoàn thành các thủ tục về phòng cháy, chữa cháy, môi trường, xây dựng; sửa chữa, cải tạo cơ sở hạ tầng KCN, khối nhà xưởng bảo đảm đủ điều kiện khai thác, vận hành và kinh doanh.

LAN NGUYỄN

(0) Bình luận
Khu công nghiệp Việt Hòa - Kenmark chính thức có chủ đầu tư mới