Khảo sát ý kiến đánh giá của doanh nghiệp đối với 7 sở, ngành và 4 địa phương

15/10/2018 16:40

Các sở, ngành chức năng của tỉnh tiến hành khảo sát ý kiến đánh giá của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về các chỉ số thành phần PCI đối với 7 sở, ngành và 4 địa phương.

UBND tỉnh đã đồng ý cho Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Cục Thống kê và Ban Quản lý các khu công nghiệp tiến hành khảo sát ý kiến đánh giá của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh về các chỉ số thành phần PCI. Đối tượng được đánh giá gồm 11 đơn vị, trong đó có 7 sở, ngành gồm các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Xây dựng; Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Bảo hiểm Xã hội tỉnh. 4 địa phương gồm: TP Hải Dương, thị xã Chí Linh, các huyện Kinh Môn, Cẩm Giàng. Thời gian thực hiện đánh giá từ tháng 10 đến hết tháng 12.2018.

Theo đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư, nội dung khảo sát sẽ tập trung vào các thông tin liên quan đến tính minh bạch và khả năng tiếp cận thông tin; thời gian để thực hiện các quy định của Nhà nước; chi phí không chính thức; cạnh tranh bình đẳng; tính năng động và tiên phong; dịch vụ hỗ trợ DN; thiết chế pháp lý... Hình thức khảo sát gián tiếp qua thư; phiếu khảo sát gồm 2 loại: ý kiến DN về sở, ban, ngành và ý kiến DN về UBND cấp huyện.

LAN NGUYỄN

(0) Bình luận
Khảo sát ý kiến đánh giá của doanh nghiệp đối với 7 sở, ngành và 4 địa phương