Kết nối thu hút doanh nghiệp Malaysia đến Hải Dương đầu tư

25/05/2018 09:06

Sáng 24.5, đồng chí Nguyễn Anh Cương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp ngài Zamruni Khalid, Đại sứ Malaysia tại Việt Nam.


Đồng chí Nguyễn Anh Cương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp ngài Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Zamruni Khalid

Giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Anh Cương khẳng định Hải Dương có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế-xã hội và mong muốn có thêm nhiều doanh nghiệp Malaysia đến đầu tư. Trong đó, nông nghiệp là một trong những thế mạnh của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị ngài đại sứ kết nối giúp các doanh nghiệp Hải Dương với Malaysia trong tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của tỉnh, nhất là các loại nông sản.

Ngài Zamruni Khalid rất ấn tượng trước thành tựu mà Hải Dương đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn được kết nối doanh nghiệp của tỉnh với Malaysia trong tiêu thụ các sản phẩm của Hải Dương. Ngài Zamruni Khalid cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh đối với các doanh nghiệp của Malaysia đang hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Hải Dương.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Kết nối thu hút doanh nghiệp Malaysia đến Hải Dương đầu tư