Đoàn đại biểu TP Suwon thăm một số điểm du lịch tiêu biểu của Hải Dương

06/03/2018 09:55

Đoàn đã đến thăm Bảo tàng tỉnh, Công ty CP Gốm sứ Chu Đậu (Nam Sách), phường múa rối nước Hồng Phong (Ninh Giang) và đảo Cò (Thanh Miện).

Đoàn đại biểu TP Suwon rất thích thú với những sản phẩm trưng bày ở Bảo tàng tỉnh 

Ngày 5.3, đoàn đại biểu TP Suwon (Hàn Quốc) đã đến một số điểm du lịch tiêu biểu của tỉnh gồm: Bảo tàng tỉnh, Công ty CP Gốm sứ Chu Đậu (Nam Sách), phường múa rối nước Hồng Phong (Ninh Giang) và đảo Cò (Thanh Miện).

Được nghe giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển, giá trị lịch sử, văn hóa, thiên nhiên của các điểm du lịch, đoàn tỏ ra khâm phục những tinh hoa của gốm Chu Đậu, sản phẩm tiêu biểu cho gốm cổ Việt Nam. Các thành viên trong đoàn rất thích thú với cảnh sắc thiên nhiên ban tặng cho đảo Cò và sự tài hoa của người nông dân xứ Đông qua hoạt động múa rối nước. Lãnh đạo đoàn cho biết sau khi về nước, các thành viên trong đoàn sẽ tuyên truyền, giới thiệu những giá trị độc đáo của du lịch Hải Dương đến với người thân, bạn bè ở Hàn Quốc.

Những năm qua, Hải Dương và TP Suwon luôn giữ được mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa ở các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Năm 2018, hai địa phương sẽ bàn bạc để cùng phối hợp thực hiện một số hoạt động thuộc lĩnh vực giáo dục, văn hóa, thể dục, thể thao.

Sáng 6.3, đoàn đi thăm Thủ đô Hà Nội và chiều cùng ngày sẽ lên đường về nước.

DT


(0) Bình luận
Đoàn đại biểu TP Suwon thăm một số điểm du lịch tiêu biểu của Hải Dương