22.000 khách hàng điện nhận thông tin qua Zalo

15/10/2019 16:11

Sau hơn 2 tháng triển khai, đến nay đã có 22.000 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn thông báo dịch vụ điện qua Zalo, chiếm 20% số khách hàng của ngành điện.


Công nhân Điện lực Kinh Môn hướng dẫn khách hàng đăng ký nhận thông báo qua tin nhắn Zalo

Theo đại diện Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương, sau hơn 2 tháng triển khai, đến nay đã có 22.000 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn thông báo dịch vụ điện qua Zalo, chiếm 20% số khách hàng của ngành điện.

So với các hình thức liên hệ với khách hàng trước đây, mạng Zalo có ưu điểm gửi tin nhắn, gọi điện miễn phí, tin nhắn dài nên gửi thông tin đến khách hàng đầy đủ hơn. Zalo cài đặt được trên máy tính nên thuận tiện cho nhân viên ngành điện trong soạn tin nhắn gửi đến khách hàng. Ngành điện khuyến khích khách hàng chưa sử dụng dịch vụ này đến các quầy giao dịch của Điện lực các huyện, thành phố hoặc gặp nhân viên của đội tổng hợp khi đi ghi chỉ số công tơ để đăng ký...

Cùng với việc gửi tin nhắn qua Zalo, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương vẫn duy trì nhắn tin SMS đến khách hàng không sử dụng internet.

PV

(0) Bình luận
22.000 khách hàng điện nhận thông tin qua Zalo