Trao tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo

06/09/2018 13:47

Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp đã trao tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh tặng 10 suất quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy quân sự các huyện Bình Giang, Tứ Kỳ trao tặng 11 chiếc xe đạp, 2 tủ sách và 5 suất quà, tổng trị giá 31 triệu đồng cho các học sinh là con các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở phường Thanh Bình (TP Hải Dương), xã Vĩnh Tuy (Bình Giang) và xã Tây Kỳ (Tứ Kỳ).

Hội Khuyến học tỉnh trao tặng 10 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm Phục hồi chức năng, giáo dục dạy nghề và tạo việc làm cho người mù (Hội Người mù tỉnh). Hội Khuyến học huyện Thanh Miện phối hợp với Phòng Bảo hiểm Bảo Việt huyện trao 60suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại 15 trường tiểu học, THCS, THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trong huyện. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Hải Dương phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh trao 100 cặp phao, ba lô và 10 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho học sinh Trường Tiểu học Tân Kỳ và THCS Quang Phục (Tứ Kỳ).      

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo