Thanh Hà phấn đấu 45% số dân là hội viên khuyến học

22/10/2020 14:45

Sáng 22.10, Hội Khuyến học huyện Thanh Hà tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Lãnh đạo huyện Thanh Hà tặng hoa chúc mừng Đại hội Hội Khuyến học huyện Thanh Hà

Nhiệm kỳ mới, Hội Khuyến học huyện Thanh Hà phấn đấu số hội viên đạt 45% số dân, 95% số dòng họ trong huyện có ban khuyến học, tất cả các trường học có chi hội khuyến học, 100% số cơ quan có tổ chức khuyến học, 95% số gia đình được công nhận gia đình học tập… Các cấp hội trong huyện tiếp tục tuyên truyền thực hiện tốt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị học tập” của UBND huyện Thanh Hà.

Hội Khuyến học huyện Thanh Hà có hơn 54.000 hội viên, chiếm 35% số dân. Quỹ khuyến học trong huyện đạt hơn 8,6 tỷ đồng, tăng hơn 4 tỷ đồng so với nhiệm kỳ trước. Nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Khuyến học trong huyện đã khen thưởng 4.595 giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua, học sinh giỏi các cấp, học sinh đỗ đại học và học sinh nghèo vượt khó. 

Tại đại hội, Trung ương Hội Khuyến học đã trao 8 kỷ niệm chương cho các cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác khuyến học huyện Thanh Hà. Hội Khuyến học tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho Hội Khuyến học thị trấn Thanh Hà, tặng giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học…

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hà phấn đấu 45% số dân là hội viên khuyến học