VinSmart sắp cho lên kệ mẫu điện thoại pin "khủng" VSmart Joy 2+

16/09/2019 10:41

Dòng sản phẩm điện thoại thứ 4 (thế hệ thứ 2) Vsmart Joy2+ của VinSmart sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 19.9.

Joy2+ là mẫu điện thoại thứ 8 của VinSmart được công bố. Ảnh: VinSmart

Đây là mẫu điện thoại sở hữu màn hình lớn, được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Vsmat Joy2+ có thiết kế màn hình giọt nước, kích thước lên tới 6,2 inch HD+.

Sở hữu viên pin lên tới 4.500mAh, theo công bố của nhà sản xuất, Vsmart Joy2+ có thể xem video trực tuyến 22 tiếng, lướt web 18 tiếng hay nghe nhạc hơn 5 ngày liên tục. Đặc biệt, Joy 2+ có thể sử dụng sạc nhanh 18W, cho phép sạc 50% viên pin chỉ trong hơn 40 phút.

Vsmart Joy 2+ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 450 từ Qualcomm. Đây là con chip mạnh hơn 25% so với thế hệ cũ trong khi tiết kiệm 30% năng lượng khi chơi game.

Joy 2+ tiếp tục kế thừa những tính năng camera trên Vsmart Live như tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo để chọn những chế độ chụp phù hợp nhất với điều kiện môi trường xung quanh, chế độ xóa phông với cụm camera 13MP + 5MP chất lượng cao, hiệu ứng làm đẹp và chế độ AR Sticker ghép mặt dành cho những người thích khám phá.

Joy2+ sở hữu màn hình giọt nước lên tới 6,2 inch HD+. Ảnh: VinSmart

Joy 2+ sử dụng hệ điều hành VOS 2.0 do các chuyên gia và kỹ sư phần mềm Vsmart nghiên cứu. Cụ thể, VOS 2.0 của Vsmart sẽ tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng. VOS2.0 của Vsmart cũng có thêm chế độ đơn giản cho người lớn tuổi và có tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng.

Khách hàng mua Vsmart vẫn sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy lên tới 18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới vượt trội với chương trình “101 ngày bảo hành 1 đổi 1.” Các sản phẩm điện thoại Vsmart được phân phối tại 5.000 cửa hàng gồm 3.000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim… và hơn 1.500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.

Mẫu điện thoại này hiện có hai phiên bản 2GB RAM+32GB ROM và 3GB RAM+32GB ROM với mức giá lần lượt là 2,99 triệu đồng và 3,69 triệu đồng, gồm 3 màu xanh đen, đỏ ruby và xanh huyền ảo.

Máy sở hữu viên pin 4.500mAh. Ảnh: VinSmart

Như vậy sau hơn 1 năm công bố thương hiệu, VinSmart đã chính thức giới thiệu 8 sản phẩm điện thoại di động ra thị trường.

Riêng năm 2019, đã có 3 sản phẩm thuộc thế hệ 2 là Vsmart Live, Vsmart Bee, Vsmart Star đến tay người tiêu dùng. Dự kiến trong thời gian tới, Vsmart sẽ tiếp tục công bố các sản phẩm vào mùa mua sắm cuối năm 2019.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VinSmart sắp cho lên kệ mẫu điện thoại pin "khủng" VSmart Joy 2+