Học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ đoạt giải nhất Cuộc thi Sáng tạo

07/09/2018 18:33

Chiều 7.9, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hải Dương lần thứ XII (2017-2018) tổ chức tổng kết và trao giải thưởng.

Đồng chí Nghiêm Vũ Khải, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao thưởng cho nhóm tác giả đoạt giải nhất

Các đồng chí: Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nghiêm Vũ Khải, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tới dự.

Sau hơn 1 năm triển khai, đến ngày 30.6.2018, Ban tổ chức đã nhận được 77 giải pháp tham gia và xét lựa chọn 71 giải pháp đủ điều kiện đưa vào chấm sơ khảo. Các giải pháp được chia thành 4 lĩnh vực: tin học, điện tử; đồ dùng học tập; dụng cụ gia đình và đồ chơi trẻ em; bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Nhiều giải pháp có tính mới, có khả năng áp dụng vào thực tiễn và mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội.

Giải pháp "Bộ đôi xe máy điện và mũ bảo hiểm thông minh" của nhóm tác giả Lương Đức Dũng và Phạm Minh Hiếu (học sinh lớp 11A, Trường THPT Hoàng Văn Thụ, TP Hải Dương) giành giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải nhì, 10 giải ba và 20 giải khuyến khích; lựa chọn 6 giải pháp tiêu biểu, có giá trị thực tiễn, ứng dụng cao gửi tham gia Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ XIV (2017-2018).


Các tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động thanh, thiếu niên, nhi đồng tham gia cuộc thi

Nhân dịp này, 2 cá nhân và 1 tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động thanh, thiếu niên, nhi đồng tham gia cuộc thi.

Phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hải Dương lần thứ XIII (2018-2019), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu đề nghị các thanh, thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh tích cực hưởng ứng. Ban tổ chức cuộc thi các cấp tổ chức cuộc thi nghiêm túc, kịp thời theo đúng các quy định của Chính phủ, UBND tỉnh và thể lệ ban hành. Các cấp chính quyền, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị-xã hội, ban giám hiệu các trường học trong tỉnh quan tâm, động viên, khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho thanh, thiếu niên, nhi đồng tham gia cuộc thi này. 

HUYỀN TRANG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ đoạt giải nhất Cuộc thi Sáng tạo