Thứ trưởng Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh kiểm tra thi tại Hải Dương

07/07/2022 20:00

Chiều 7.7, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do đồng chí Ngô Thị Minh, Thứ trưởng làm trưởng đoàn kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT tại 3 điểm thi Trường THPT Thanh Miện, Thanh Miện III và Trường THPT Đoàn Thượng (Gia Lộc).


Thứ trưởng Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh động viên thí sinh tại điểm thi Trường THPT Thanh Miện III

Thứ trưởng Ngô Thị Minh đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của các điểm thi cũng như sự nỗ lực của các cán bộ, giáo viên coi thi. Thứ trưởng đề nghị các cán bộ làm thi cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, không chủ quan, thực hiện tốt nhiệm vụ theo đúng quy chế. Các điểm thi cần bảo đảm sức khỏe cho cán bộ làm công tác thi và thí sinh trong các buổi thi; lường trước các tình huống phát sinh như mưa bão, sự cố điện, phòng chống cháy nổ.

Thứ trưởng Ngô Thị Minh nhấn mạnh công nghệ ngày càng phát triển, nhất là các thiết bị thu phát sóng, vì vậy các điểm thi cần lưu ý kiểm soát chặt chẽ để ngăn ngừa gian lận trong kỳ thi. Ngoài quan tâm bảo mật đề thi, bài thi, các điểm thi cần làm tốt công tác y tế, phòng chống dịch Covid-19 và an toàn vệ sinh thực phẩm. 


Đoàn kiểm tra nơi bảo quản vật dụng của thí sinh tại điểm thi Trường THPT Thanh Miện

Thứ trưởng Ngô Thị Minh đã thăm hỏi, động viên các thí sinh tham gia kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT tỉnh đã điều động trên 3.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ coi thi, thanh tra coi thi, lực lượng y tế, công an, bảo vệ. Sở Giáo dục và Đào tạo thành lập 40 điểm thi với 886 phòng thi. Hơn 20.500 thí sinh đăng ký dự thi.

THẾ ANH 

(0) Bình luận
Thứ trưởng Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh kiểm tra thi tại Hải Dương