Một giáo viên Trường THPT Khúc Thừa Dụ nhất Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

26/03/2023 18:26

Trong 9 giải nhất dành cho giáo viên THPT, Hải Dương có một giải nhất của giáo viên Nguyễn Thị Hoài, Trường THPT Khúc Thừa Dụ (Ninh Giang).


Cô giáo Nguyễn Thị Hoài (trái), Trường THPT Khúc Thừa Dụ (Ninh Giang) tại lễ trao giải (ảnh Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp)

Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Công ty TNHH Honda Việt Nam tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2022-2023 vào ngày 25.3 tại TP Nha Trang.

Trong 9 giải nhất dành cho giáo viên THPT, Hải Dương có một giải nhất của giáo viên Nguyễn Thị Hoài, Trường THPT Khúc Thừa Dụ (Ninh Giang). Sản phẩm đoạt giải là kế hoạch bài dạy và minh họa tiết dạy thực nghiệm lồng ghép, tích hợp nội dung giáo dục an toàn giao thông trong tiết dạy môn sinh học đối với học sinh lớp 11. Ngoài ra, Hải Dương còn nhiều giáo viên và học sinh cấp THCS, THPT đoạt giải ba và khuyến khích.

Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2022-2023 được phát động vào tháng 12.2022. Đây là cuộc thi thường niên về an toàn giao thông dành cho học sinh và giáo viên THCS, THPT ở tất cả các tỉnh, thành phố.

Tham gia cuộc thi, giáo viên chọn nội dung của tài liệu an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp THCS và THPT xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm. Học sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ và nội dung tự luận giải quyết các tình huống giao thông phù hợp với kiến thức, kỹ năng đã được học và phù hợp với độ tuổi học sinh.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một giáo viên Trường THPT Khúc Thừa Dụ nhất Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"