Hàng nghìn vé xe Tết dành tặng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

18/01/2022 14:49

Chương trình tặng 4.000 vé xe Tết được triển khai đến các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên ở miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt...


Người dân về quê ăn Tết. Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN

Để giảm bớt phần nào khó khăn của các sinh viên đang học tập xa nhà, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ VEXERE tổ chức chương trình chăm lo Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Chương trình tặng 4.000 vé xe Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên vùng sâu, vùng xa về quê đón Tết và quay trở lại học tập sau dịp Tết Nguyên đán.

Chương trình được triển khai đến các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên ở miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, các bạn bị ảnh hưởng bởi dịch, bệnh, đồng bào dân tộc thiểu số.

Sinh viên sẽ được hỗ trợ từ 10% tới 100% giá vé ở tất cả các tuyến đường khi mua vé trực tuyến tại hệ thống VeXeRe.

Chương trình áp dụng với các chuyến xe có lịch trình di chuyển về quê từ ngày 12-27.1 (tức từ ngày 10-25.12 âm lịch) và trở lại các tỉnh, thành phố sau Tết từ ngày 15.2 tới 2.3 (tức từ ngày 15-30.1 âm lịch).

Để tham gia chương trình, sinh viên truy cập trang website: https://vexetet.vsds.vn hoặc https://vexere.com/4000-ve-xe-tet-tang-sinh-vien, chọn chuyến xe có hỗ trợ vé Tết, được cập nhật tại bảng "Danh sách chuyến xe có hỗ trợ đến sinh viên", điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu và gửi hồ sơ tại mục "Nộp hồ sơ vé xe."

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký online đến hết ngày 14.2.

Ban tổ chức sẽ xét duyệt hồ sơ và thông báo kết quả qua email. Mỗi sinh viên nhận được một vé xe giảm giá từ 10-100% dưới hình thức mã giảm giá.

Sinh viên dùng mã giảm giá để đặt vé tại trang web hoặc hệ thống website/ứng dụng VeXeRe và được giảm số tiền tương ứng từ 10-100%.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng nghìn vé xe Tết dành tặng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn