Xã Cẩm Vũ đón chuẩn quốc gia cho hai trường cùng lúc

01/09/2019 05:39

Sáng 31.8, Trường Tiểu học và Trường THCS xã Cẩm Vũ (Cẩm Giàng) tổ chức đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 1 và khai giảng năm học 2019 - 2020.


Đại diện lãnh đạo Trường Tiểu học và Trường THCS xã Cẩm Vũ nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Trường Tiểu học và Trường THCS xã Cẩm Vũ được tách ra từ Trường phổ thông cơ sở Cẩm Vũ năm 1990. Những năm qua, chất lượng giáo dục toàn diện của hai trường từng bước được củng cố và có những chuyển biến tích cực. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có trình độ chuyên môn vững vàng. Hai trường có nhiều giáo viên và học sinh giỏi các cấp.

Cùng với nâng cao chất lượng giáo dục và chất lượng đội ngũ, trong 4 năm qua, UBND xã Cẩm Vũ đầu tư trên 16 tỷ đồng xây mới 12 phòng học, các phòng chức năng, khu bếp ăn cho Trường Tiểu học; 6 phòng học bộ môn tại Trường THCS; cải tạo khuôn viên, sân chơi, bổ sung trang thiết bị cho 2 trường, bảo đảm tốt nhất cho công tác dạy và học.



Lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh Cẩm Giàng tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của hai trường

Với những kết quả đạt được, năm học 2018-2019, Trường Tiểu học và Trường THCS xã Cẩm Vũ được công nhận tập thể lao động tiên tiến. Hai trường được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và được UBND tỉnh quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Nhân dịp này, UBND huyện Cẩm Giàng tặng mỗi trường 100 triệu đồng. Agribank Hải Dương tặng Trường Tiểu học xã Cẩm Vũ 6 ti vi và 1 máy chiếu, tổng trị giá 100 triệu đồng. Agribank chi nhánh Cẩm Giàng tặng 30 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng), Công ty Bảo hiểm Pjico và UBND xã Cẩm Vũ tặng 29 suất quà (mỗi suất từ 300.000 - 500.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường.

TUẤN SỸ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xã Cẩm Vũ đón chuẩn quốc gia cho hai trường cùng lúc