Trung tâm Ngoại ngữ HD khẳng định chất lượng quốc tế

14/02/2018 17:30

Ở trung tâm này có 100% số giáo viên nước ngoài tốt nghiệp sư phạm chính quy và có chứng chỉ quốc tế dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TEFLE, TESOL).


Trung tâm Ngoại ngữ HD có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tận tình, trách nhiệm

Dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Trung tâm Ngoại ngữ HD có trụ sở chính tại 106 đường Hồng Quang (TP Hải Dương) đã tạo dựng được uy tín và sức hút bởi luôn đề cao phương châm đào tạo “lấy chất lượng đầu ra của học viên làm thước đo giá trị”.

Người học thích thú

Chị Lê Thị Hồng Hạnh ở đường Điện Biên Phủ (TPHải Dương) cho biết chị cảm thấy rất vui khi khả năng giao tiếp tiếng Anh của 2 cô con gái thời gian gần đây có nhiều tiến bộ. Các con của chị đã mạnh dạn, tự tin nói tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi mà không cần tới sự hướng dẫn của mẹ như trước. Kết quả này có được chỉ sau hơn 2 tháng học tập tại Trung tâm Ngoại ngữ HD. “Những giáo viên người nước ngoài ở trung tâm này có phương pháp đào tạo rất chuyên nghiệp, luôn cởi mở, nhiệt tình, kiên nhẫn với học sinh. Các con của tôi cũng từng học ở một số nơi, nhưng Trung tâm Ngoại ngữ HD là nơi các cháu thích nhất”, chị Hạnh nói.

Thấy con tiến bộ rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn học ở Trung tâm Ngoại ngữ HD, chị Phạm Thị Hằng (35 tuổi), giảng viên Trường Đại học Hải Dương cũng đăng ký học luôn tại trung tâm này để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chị Hằng chia sẻ: “Giáo viên ở đây luôn lấy người học làm trung tâm. Họ sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ và tận tình hỗ trợ tôi khắc phục những lỗ hổng kiến thức tiếng Anh trong quá trình học. Học ở trung tâm này mình cảm thấy hiệu quả ngay chỉ sau vài buổi”.

Tiêu chuẩn quốc tế


Giáo viên người nước ngoài và các học viên nhí trong một tiết học tại Trung tâm Ngoại ngữ HD

Với mong muốn mang đến cho người dân Hải Dương một trung tâm đào tạo tiếng Anh tầm cỡ quốc tế, tháng 9.2017, Công ty CP Phát triển khoa học và giáo dục Đăng Khoa đã thành lập Trung tâm Ngoại ngữ HD (HD Foreign Language Center) dưới sự điều hành bởi cố vấn chuyên môn - TS Nguyễn Ngọc Hùng, nguyên Phó Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Trưởng Bộ phận thường trực Đề án Ngoại ngữ quốc gia giai đoạn 2008-2020. Trung tâm Ngoại ngữ HD có các lớp tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi và trình độ: tiếng Anh mầm non (4-6 tuổi), tiếng Anh thiếu nhi (6-11 tuổi), tiếng Anh thiếu niên (12-16 tuổi), tiếng Anh giao tiếp (cho sinh viên và người đi làm), tiếng Anh luyện thi theo khung tham chiếu châu Âu và các chứng chỉ quốc tế khác.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ HD, ở trung tâm này có 100% số giáo viên nước ngoài tốt nghiệp sư phạm chính quy và có chứng chỉ quốc tế dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TEFLE, TESOL). Đội ngũ nhân viên của trung tâm chuyên nghiệp, tận tình, năng động, sáng tạo và đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tiếng Anh. Đến với trung tâm này, người học được kiểm tra đầu vào bằng bài test 4 kỹ năng và được học 2 buổi trải nghiệm miễn phí trước khi chính thức làm thủ tục nhập học. Chương trình giảng dạy của Trung tâm Ngoại ngữ HD bảo đảm phát triển đồng đều bốn kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)…

Mới chỉ đi vào hoạt động 4 tháng nhưng Trung tâm Ngoại ngữ HD hiện nay đã có trên 300 học viên đang theo học, trong đó có cả học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan nhà nước…

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu học và nâng cao tiếng Anh trên địa bàn tỉnh, ngoài trụ sở chính ở TP Hải Dương, tháng 12 vừa qua, Trung tâm Ngoại ngữ HD đã mở thêm một trung tâm đào tạo mới tại số 102 Nguyễn Chế Nghĩa, thị trấn Gia Lộc. Ngay trong tuần lễ đầu tiên khai trương chi nhánh thứ 2, trung tâm đã khai giảng được 10 lớp học với hơn 100 học viên đăng ký tham gia.

Ngoài Hải Dương, hiện nay, Công ty CP Phát triển khoa học và giáo dục Đăng Khoa đang có kế hoạch phát triển ra Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh khác trên cả nước. Trước mắt trong năm 2018, công ty sẽ tiếp tục mở thêm các chi nhánh tại các huyện, thị xã trong tỉnh.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung tâm Ngoại ngữ HD khẳng định chất lượng quốc tế