Trao 300 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

01/06/2019 20:58

Ngày 1.6, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp Hội Phụ nữ tỉnh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Nam Sách, Thanh Hà và Kim Thành nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6.

Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Hà

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương mong muốn các em học sinh tiếp tục vượt qua khó khăn trước mắt vươn lên trong cuộc sống, đạt được kết quả cao trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội. Đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương quan tâm hơn nữa tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện giúp các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tại chương trình, Công ty TNHH Nhựa Việt Hưng và Báo Nhà báo và Công luận đã trao 300 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019.

THANH HOA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 300 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn