Trường mầm non, nhóm trẻ dừng các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ

13/08/2020 18:46

Chiều tối ngày 13.8, UBND tỉnh đã đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo cho tạm dừng tổ chức nhiều hoạt động giáo dục để thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, từ ngày 14.8, các trường mầm non, nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục dừng các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ. Các trường phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cấp huyện, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh không tổ chức các hoạt động dạy học trong hè. Các trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống, các lớp học năng khiếu trên địa bàn tỉnh tạm dừng việc tổ chức dạy học.

Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách để phòng chống dịch Covid-19.

Từ ngày 13.8, huyện Bình Giang đã cho toàn bộ học sinh mầm non nghỉ học. Tại TP Hải Dương cũng đã có 5 trong tổng số 59 Trường Mầm non đã tạm dừng việc đón trẻ đến trường là Việt Hòa, Thanh Bình, Ngọc Châu, Tân Hưng và Trần Phú. Tỷ lệ trẻ đến lớp ở các trường còn lại đã giảm rất nhiều trong những ngày qua. Toàn thành phố hiện có 29 giáo viên, 3 giáo viên và 205 học sinh đang thực hiện cách ly, theo dõi sức khỏe, chưa có ai mắc Covid-19. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường mầm non, nhóm trẻ dừng các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ