Thanh Miện, Thanh Hà, Kim Thành: 100% thí sinh dự phỏng vấn xét tuyển giáo viên đều trúng tuyển

10/12/2019 16:57

Theo công bố của Hội đồng xét tuyển giáo viên các huyện Thanh Miện, Kim Thành và Thanh Hà, tất cả thí sinh dự phỏng vấn kỳ xét tuyển giáo viên đều đủ điều kiện trúng tuyển.


Thí sinh tham dự phỏng vấn tại Hội đồng xét tuyển giáo viên của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (TP Hải Dương)

Ngày 10.12, theo công bố của Hội đồng xét tuyển (HĐXT) giáo viên các huyện Thanh Miện, Kim Thành và Thanh Hà, tất cả thí sinh dự phỏng vấn kỳ xét tuyển giáo viên ngành giáo dục và đào tạo năm 2019 của các địa phương này đều đạt từ 50 điểm trở lên (trong thang điểm 100), đủ điều kiện trúng tuyển. Huyện Thanh Miện có 123 thí sinh, Kim Thành 132 thí sinh, Thanh Hà 168 thí sinh. Tại các HĐXT này không có cạnh tranh nên thí sinh đều trúng tuyển.

HĐXT của các huyện Nam Sách, Cẩm Giàng sẽ công bố kết quả phỏng vấn vào ngày 11.12. Theo các HĐXT này, tất cả các thí sinh tham dự phỏng vấn không có ai đạt dưới 50 điểm và đều đỗ. Thị xã Kinh Môn đã hoàn thành việc cập nhật kết quả thí sinh và cũng không có ai dưới 50 điểm. Tuy nhiên thị xã có trường hợp phải cạnh tranh 2 lấy 1 ở cấp THCS, do đó sẽ có 1 thí sinh không trúng tuyển.

Theo kế hoạch, kết quả phỏng vấn của toàn bộ thí sinh sẽ được công bố trước ngày 15.12. Sau khi có kết quả, HĐXT giáo viên của các đơn vị sẽ gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển và ra quyết định tuyển dụng viên chức tới từng người.

DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Miện, Thanh Hà, Kim Thành: 100% thí sinh dự phỏng vấn xét tuyển giáo viên đều trúng tuyển