Khẩn trương cập nhật dữ liệu về phổ cập giáo dục

03/10/2018 11:18

Từ ngày 5.9 - 5.10, các cơ sở giáo dục trong tỉnh phải hoàn thành việc rà soát số liệu, cập nhật dữ liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ lên hệ thống.

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), từ ngày 5.9 - 5.10, các cơ sở giáo dục trong tỉnh phải hoàn thành việc rà soát số liệu, cập nhật dữ liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ lên hệ thống. Để bảo đảm thời gian quy định, Sở GDĐT đề nghị Phòng GDĐT các huyện, thị xã, thành phố tăng cường chỉ đạo, đôn đốc các cơ sở giáo dục thực hiện. Chú ý các địa bàn đông dân cư, tập trung nhiều khu công nghiệp như TP Hải Dương, thị xã Chí Linh, huyện Cẩm Giàng.

Trường hợp khi hệ thống thông tin quản lý bị lỗi, các số liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ của cấp huyện, cấp xã phải cập nhật đầy đủ trên các biểu mẫu Excel để phục vụ công tác kiểm tra công nhận kết quả ở các cấp. Ngay khi hệ thống vận hành ổn định cần kịp thời nhập dữ liệu để bảo đảm đúng quy định về quản lý, vận hành và sử dụng hệ thống. Lãnh đạo, chuyên viên phụ trách các cấp, bậc học của Phòng GDĐT các địa phương phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, thống nhất của dữ liệu và kịp thời phản ánh về Sở GDĐT để kịp thời xử lý khi có vướng mắc nảy sinh.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khẩn trương cập nhật dữ liệu về phổ cập giáo dục